icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Đặt áo thun nữ nhóm 2018 đẹp như thế nào?

Đặt áo thun nữ nhóm cho năm 2018 như thế nào đẹp nhất? Dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất sắp tới mà các nàng vẫn chưa biết chọn quần áo như thế nào. Hãy để áo thun Blak đưa ra cho bạn một vài gợi ý để mặc áo thun nữ nhóm 2018 đẹp nhất nhé!

Áo thun nữ nhóm đẹp
Áo thun nữ nhóm đẹp

1. Chào mừng tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 sắp tới.

Với không khí xuân 2018 đang ngập tràn khắp nơi và cùng với đó, những xu hướng thời trang nhóm đầu xuân 2018 cũng đang ngập tràn. Thường thì các cô nàng sẽ đặt ra câu hỏi "tết này nên đặt áo thun nữ nhóm như thế nào đẹp?” Và đương nhiên, các cô nàng sẽ tìm ngay được câu trả lời cho mình trong bài viết này rồi. 

+ Vâng! nếu bạn chưa biết mặc gì cho đẹp thì cùng áo thun Blak khám phá nhé! 

- Cứ mỗi dịp năm mới là các cửa hàng shop quần áo, lại cập nhập những xu hướng thời trang mới nhất. Đương nhiên, những xu hướng thời trang ấy được nhiều người quan tâm. Điển hình là các thiết kế xoay quanh những mẫu áo thun nữ nhóm cho dịp tết 2018. Mẫu áo nhóm tết cho dịp này chủ yếu những chiếc áo nhóm thiết kế độc đáo, hài hướt, tươi mới.

- Thường thì những mẫu áo thun nữ nhóm cho dịp tết sẽ được thiết kế với muôn hình vạn trạng khác nhau. Chẳng hạn như sẽ có một số câu slogan khiến người nhìn cười thả ga như "bồ bịch không phải bánh tét, đừng có tết là hỏi bồ đâu” hay "xuân này vẫn giống xuân xưa, vẫn đi xe cũ vẫn chưa có bồ”…những câu slogan ấy khiến ai gặp cũng phải lăn bò ra cười. Và đó chính là mục đích của những nhà thiết kế áo thun tết – mang niềm vui đến cho mọi người.

- Thiết kế áo thun nữ nhóm theo xu hướng tết nên những hình ảnh, câu logan được in trên áo cũng được lấy theo chủ đề ngày tết như, mùa xuân, lì xì, 12 con giáp, quà tết... Hình ảnh có thể chỉ đơn giản là hoa đào, hoa mai, bánh chưng, bánh tét, mâm ngũ quả.…Hãy cùng ngắm nhìn một số mẫu áo thun nhóm tết ngay dưới đây nhé!

- Trên đây là một số những gợi ý dành cho các nàng khi không biết "Đặt áo thun nữ nhóm cho dịp 2018 như thế nào”. Các nàng cứ thoải mái chọn lựa cho mình những bộ áo yêu thích để chào đón năm mới Mậu Tuất nhé!

Áo thun nữ nhóm - Tết kìa lì xì
Áo thun nữ nhóm - Tết kìa lì xì

2. Tìm địa chỉ làm áo thun nữ nhóm đẹp giá rẻ

- Nhu cầu đặt áo thun nhóm nữ ngày càng phổ biến, kéo theo đó rất nhiều cửa hàng nhận làm áo nhóm nữ mọc lên như nấm sau mưa. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm đặt áo nhóm thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn để tìm ra được nơi làm áo uy tín chất lượng giá rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đặt áo thun nhóm nữ uy tin giá rẻ thì hãy để áo thun Blak giúp bạn. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng với:

+ In thêu logo, họa tiết đẹp, tinh xảo, đường may chắc chắn.

+ Luôn cam kết giá in áo thun rẻ nhất, ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn.

+ Sợi vải thun cá sấu 4 chiều co giãn tốt, thấm hút tốt, mặc+ thoáng mát. Không bị chảy xệ, xù lông.

+ Đồng phục đẹp với chất liệu vải thun tốt với cotton mềm mại.

+ Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, giải đáp cụ thể mọi thắc mắc.

Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt ngay áo thun nhóm nữ đẹp sử dụng cho dịp tết này. Các bạn khi có nhu cầu hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm, các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK