icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Đặt áo nhóm tphcm giá siêu rẻ

Bạn đang ở tphcm và đang cần tìm những công ty và cơ sở may áo nhóm để làm áo cho hội nhóm của mình? Tuy nhiên để tìm được cơ sở may áo nhóm tphcm này phải uy tính, có chất lượng thì không hề dễ dàng. Nếu bạn chưa biết đặt ở đâu thì có thể liên hệ với áo thun Blak, chúng tôi là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Chúng tôi có thể đáp ứng toàn bộ những nhu cầu chất liệu cho đến khâu thiết kế của các khách hàng khó tính nhất.

Đặt áo nhóm tphcm
Đặt áo nhóm tphcm

Chất liệu và kiểu dáng luôn là những điều được nhiều hàng quan tâm khi có nhu cầu may áo nhóm ở tphcm. Vì Chất lượng đảm bảo sẽ giúp quá trình hoạt động nhóm một cách dễ dàng, áo có độ bền cao sẽ sử dụng được lâu. Bên cạnh đó mẫu mã đẹp sẽ giúp cho các nhóm có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu thông qua những chiếc áo hợp thời trang.

1. Tại sao nên đặt áo nhóm tphcm tại áo thun Blak

- Áo thun Blak là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực may áo nhóm tphcm. Công ty cung cấp rất nhiều mẫu thiết kế đẹp, độc đáo, chất liệu vải rất tốt có khả năng co giãn 4 chiều, giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.

- Để giúp cho những khách hàng ở xa có thể tiếp cận với sản phẩm, công ty của chúng tôi đã triển khai nhiều hình thức đặt hàng linh như đặt hàng thông qua điện thoại, đặt hàng thông qua mạng internet, gmail, zalo, facebook. khi nhận được thông tin của khách hàng công ty áo thun Blak sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để tư vấn cũng như là hỗ trợ trong việc đặt hàng.

- Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ cũng như là chất liệu của sản phẩm thì có thể để lại thông tin bên dưới để cho các nhân viên tư vấn của công ty may áo đồng phục ở tphcm có thể liên hệ để giải đáp thắc mắc giúp cho khách hàng có đầy đủ thông tin về sản phẩm. 

2. Hướng dẫn đặt áo nhóm tphcm đẹp giá rẻ

Trước khi đặ áo nhóm tphcm các bạn cần lưu ý những điểm sau đây khi may áo nhóm, để sao khi hoàn thành bạn có thể nhận được bộ áo nhóm tuyệt đẹp:

- Chọn vải may áo nhóm tphcm

Trên thị trường có rất nhiều loại vải có thể dùng để may áo nhóm nhưng 3 loại được dùng nhiều nhất là vải cotton 65/35, vải thun cá sấu 65/35 và vải thun lạnh. Do những ưu điểm vượt trội của 2 chất vải cotton và cá sấu nên được sử dụng nhiều nhất. Vậy để chọn một nơi làm áo nhóm tphcm uy tín như thế nào? Một công ty uy tín trước khi may sẽ tư vấn cho bạn cách chọn vải, màu sắc phù hợp. 

Vải cotton 65 - 4 chiều vải thun cá sấu 65 - 4 chiều
Vải cotton 65 - 4 chiều và vải cá sấu 65 - 4 chiều

- Chọn mẫu thiết kế áo nhóm tphcm đẹp

Thiết kế chọn mẫu chiếc áo nhóm đẹp rất quan trọng, bạn phải chọn mẫu sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhóm mình. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã để bạn chọn làm áo, như: Áo cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ, áo raplang, áo dài tay... Và cũng tùy theo mẫu thì giá cũng khác nhau một chút.

Mẫu thiết kế áo nhóm tphcm đẹp
Mẫu thiết kế áo nhóm tphcm đẹp

- In thêu logo trên áo nhóm tphcm

Dựa vào hình thiết kế logo lớn, nhỏ, chi tiết hay đơn giản sẽ có cách chọn việc in, thêu khác nhau, bạn cứ yên tâm khi đặt in, thêu tại áo thun Blak vì chúng tôi sử dụng công nghệ in hiện đại cho hình ảnh, logo sắc nét, đặt chuẩn hàng thời trang. Với công nghệ thêu tốt như hiện nay thì việc in trở nên rất dễ dàng và giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều.

In lụa trên áo thun
In lụa trên áo thun

Nếu bạn đến những công ty chuyên nghiệp thì bạn sẽ được tư vấn rõ ràng những điều trên và tiếp đến là báo giá, ký hợp đồng, duyệt mẫu thiết kế tại chỗ. Còn nếu bạn đặt online thì sẽ được gửi mail bảng thiết kế, báo giá, mẫu vải hoàn toàn miễn phí. Và cuối cùng là vẫn phải cân nhắc xem xét, gửi cho tất cả các thành viên trong nhóm xem mẫu để đưa ra quyết định cuối cùng, tất cả mọi thứ diễn ra thuận lợi thì trong 1 tiếng là xong. 

Đó là những chia sẽ khi đặt áo nhóm tphcm của chúng tôi, nếu các bạn có nhu cầu đặt áo nhóm để sử dụng cho sự kiện sắp tới thì hãy liên hệ ngay với áo thun Blak để được tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí nhé. Chúc các bạn có đặt hàng thành công và tìm ra mẫu mã phù hợp nhất cho nhóm mình.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK