icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Đặt áo nhóm theo yêu cầu tại Tp HCM

Hội nhóm của bạn hay chính bạn đang cần tìm một địa chỉ đặt áo nhóm theo yêu cầu uy tín tín rẻ và đó có thể là một công ty may áo nhóm với chất liệu tốt, mẫu mã đẹp và phù hợp với "túi tiền”… Chắc chắn tất cả những điều kiện đó sẽ được đáp ứng ngay khi nhóm của bạn hay bạn đặt áo nhóm theo yêu cầu tại Áo thun Blak.

Đặt áo nhóm theo yêu cầu
Đặt áo nhóm theo yêu cầu

1. Áo thun Blak địa chỉ uy tín đặt áo nhóm theo yêu cầu

Áo thun Blak là công ty chuyên tư vấn – thiết kế – sản xuất áo nhóm, áo đồng phục hàng đầu Việt Nam với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm,tâm huyết với nghề, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đặt áo tại đây.

Khi đặt hàng tại công ty chúng tôi, áo nhóm của các bạn sẽ được may với những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất gồm: vải thun cotton co dãn tốt được chọn lựa kỹ càng, quy trình may được quản lý chặt chẻ từng công đoạn … góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.

Nếu như bạn đang thắc mắc cũng như là băn khoăn không biết phải đặt áo nhóm theo yêu cầu ở đâu để có được chất liệu vải tốt, lên mẫu thiết kế đẹp thì bạn hãy tìm đến cơ sở may áo thun Blak nhé. Tại đây bạn sẽ được lựa xem áo mẫu, vải mẫu với chất liệu vải bền bỉ và mềm mại theo thời gian và lên mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí.

2. Lý do nên đặt áo nhóm theo yêu cầu tại áo thun Blak

Hầu hết những hội nhóm lớn hiện nay đều có một chiếc nhóm riêng cho cho mình, đây là một trong những cách hay mà người Việt học hỏi được từ các nước phương Tây. Những chiếc áo nhóm đẹp không chỉ giúp cho nhóm thêm đoàn kết, mà còn giúp thể hiện văn hóa riêng của nhóm mình.

- Với chất liệu vải khích mặt công ty áo thun Blak luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. Công ty luôn thực hiện đơn hàng đúng theo yêu cầu của quý khách 100%, từ mẫu mã thiết kế cho đến chất liệu vải, giúp cho khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng trong các đơn hàng sau.

- Để đáp ứng theo yêu cầu may áo nhóm tại hcm với các đơn từ lớn đến nhỏ, chúng tôi luôn sẵn sàn phục vụ tất cả các khách hàng, áo thun Blak luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, do vậy khi nào khách hàng ưng ý thì mới tính phí của đồng phục.

- Đối với những khách hàng ở xa khu vực thành phố hcm hoặc là ở những vùng tỉnh thành khác có nhu cầu may áo thun đồng phục thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline bên dưới hoặc gửi mail, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm để bảo đảm sự trung thực của công ty đối với khách hàng trong quá trình đặt áo.

Đặt áo nhóm giá rẻ theo yêu cầu
Đặt áo nhóm giá rẻ theo yêu cầu

3. Hướng dẫn đặt áo nhóm theo yêu cầu tại áo thun Blak

Tốt nhất các bạn hãy đến trược tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi để đặt áo hoặc gọi điện trược tiếp, gửi mail yêu cầu thiết kế báo giá để nhân viên tư vấn phục vụ bạn. 

- Nếu bạn có mẫu thiết kế hãy gửi trực tiếp qua mail cho chúng tôi để báo giá chính xác, nếu chưa có mẫu thì hãy gửi ý tưởng hoặc logo nhóm để chúng tôi lên mẫu giúp bạn.

- Các bạn có thể gửi mail yêu cầu về vải thun, chất liệu, logo…và một số yêu cầu khác mà bạn mong muốn. Gửi số điện thoại của bạn nếu gửi đặt hàng qua mail, để bạn và chúng tôi tiện liên lạc nhanh chóng hơn, trao đổi và chọn ra được mẫu mã ưng ý nhất cho bạn.

- Nhân viên tư vấn của áo thun Blak sẽ trả lời cho bạn ngay sau khi nhận được yêu cầu đặt áo. 

Với phương châm phục vụ khách hàng là trên hết, nên áo thun Blak luôn nhận được sự tin tưởng khách hàng, chúng tôi đã và đang hoàn thiện quy trình sản xuất hiện đại giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Nếu các bạn đang cần đặt áo nhóm theo yêu cầu thì hãy liên hệ trược tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí nhé.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK