icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

đặt áo nhóm giá rẻ tphcm

Trào lưu sử dụng áo nhóm để thể hiện cá tính riêng, tinh thần tập thể đoàn kết của nhóm ngày càng phổ biến trong giới trẻ ngày nay, tuy nhiên làm thế nào để đặt áo nhóm giá rẻ tphcm? 

Áo nhóm là trang phục rất gần gủi với giới trẻ, kéo theo nhiều cửa hàng nhận làm áo nhóm mọc lên như nấm sau mưa. Vậy làm thế nào để tìm được nơi đặt áo nhóm giá rẻ uy tín tại tphcm trong vô số cửa hàng như thế nay. Hiểu được điều đó, áo thun Blak xin mách nhỏ cho bạn cách tìm đặt áo nhóm đẹp với giá rẻ nhất tại tphcm đơn giản nhất. 

Đặt áo nhóm giá rẻ tphcm
Đặt áo nhóm giá rẻ tphcm

1. Tìm địa chỉ đặt áo nhóm giá rẻ tphcm

- Tiêu chí đầu tiên để tìm nơi đặt áo nhóm đẹp giá rẻ là lựa chọn cơ sở làm áo uy tín, chất lượng được nhiều người biết đến. Hiện nay cách tìm nơi đặt áo qua mạng ngày càng phổ biến, tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng tiếp cận đến các nhà sản xuất, nhưng kéo theo đó lại xuất hiện nhiều công ty ma làm mất lòng tin của khách hàng. Vì thế đừng quá ham rẻ mà khi thấy họ nhận đặt áo nhóm giá rẻ tphcm mà vội vàng tin ngay khi chưa kịp tìm hiểu thực tế, hậu quả có thể mất tiền oan.

Áo thun blak là công ty sản xuất áo thun có văn phòng đại diện, xưởng sản xuất rõ ràng

- Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ May Mặc Song Phú 

- Văn phòng đại diện: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP HCM

- Xưởng sản xuất: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP HCM

- Hotline tư vấn đặt áo: 0938272353 Gặp Ms Thảo

- Gmail: maymacsongphu@gmail.com

Các bạn có thể yên tâm khi đặt áo nhóm tại đây vì chúng tôi là một công ty uy tín trong lĩnh vực may áo thun, có địa chỉ công ty, văn phòng đại diện, xưởng sản xuất rõ ràng. Nếu bạn ở Tp HCM có thể ghé qua văn phong của chúng tôi bất cứ lúc nào để xem mẫu vải, lên mẫu thiết kế miễn phí nhé.

2. Khi đặt áo nhóm giá rẻ tại Tp HCM các bạn cần chú ý các vấn đề sau đây:

- Để đặt được áo nhóm giá rẻ các bạn cần phải hạn chế các chi phí phát sinh thêm không nằm trong tính toán ban đầu, tốt nhất nên tìm nơi nhận thiết kế mẫu áo miễn phí, có thể giúp bạn không tốn kém mà còn giảm thiểu đáng kể thời gian làm áo, không những vậy các dịch vụ thiết kế miễn phí này còn giúp bạn hoàn thiện ý tưởng của mình, giúp nhóm bạn có những mẫu thiết kế đẹp mắt, không đụng hàng.

- Chi phí giao hàng được miễn phí khi bạn đặt áo nhóm giá rẻ tpchm với số lượng lớn, và cũng giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí khi tìm được những địa chỉ như thế. - Lựa chọn thời điểm thích hợp đặt áo nhóm giá rẻ tphcm là cách tiết kiệm chi phí rất hay. Vào những dịp đầu năm hay cuối năm thường có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách hàng và đây là thời điểm vàng để cho bạn đặt áo nhóm giá rẻ cho mình

- Nên chọn xưởng sản xuất áo nhóm giá rẻ tphcm thay vì chọn dịch vụ làm áo nhóm, khi đặt áo nhóm tại xưởng giúp bạn tiết kiệm được chi phí trung gian giữa nhà sản xuất và nhà cung cấp, đồng thời khi đặt áo nhóm tại xưởng các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi lớn mà ít dịch vụ làm áo nào có như:- Giá rẻ nhất thị trường vì là giá xuất xưởng.

- Lên mẫu thiết kế miễn phí

- Tự chọn vải, size áo, hình in theo yêu cầu của mình

- Có thể theo dõi tiến độ làm áo

- Hỗ trợ giao hàng miễn phí

3. Xưởng may gia công áo thun Blak

Áo thun Blak nhận may áo nhóm, áo thun đồng phục, áo thun sự kiện, áo thun trơn và đặt biệt nhận gia công áo thun theo đơn đặt hàng, Blak luôn mở rộng hợp tác với khách hàng tìm năng như đại lý, shop quần áo thời trang, khách sỉ, lẻ...Nhận gia công áo thun theo yêu cầu với số lượng không hạn chế. Chúng tôi luôn duy trì được lượng khách hàng ổn định, nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng vì chung tôi không ngừng cải tiến sản phẩm, giảm giá thành sản xuất để đem đến những chiếc áo chất lượng với giá cực kỳ cạnh tranh. 

Hãy gọi ngay cho áo thun Blak để đặt áo nhóm giá rẻ tphcm nếu bạn có nhu cầu nhé, chúng tôi luôn sẵn sàn trả lời và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng liên quan đến ngành may mặc. Đến với áo thun blak chọn sản phẩm tốt nhất với giá cực kỳ cạnh tranh, tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng khi đặt áo nhóm tại đây.

địa chỉ liên hệ

Một số mẫu áo nhóm đẹp tại áo thun blak để bạn tham khảo:

Mẫu áo nhóm cho thuê 7 Group
Mẫu áo nhóm cho thuê 7 Group

Mẫu áo nhóm hội sinh viên ĐH Nông Lâm Tp HCM
Mẫu áo nhóm hội sinh viên ĐH Nông Lâm Tp HCM

Mẫu áo nhóm phượt
Mẫu áo nhóm phượt

Mẫu áo nhóm hội thiện nguyện
Mẫu áo nhóm hội thiện nguyện

Xem nhiều mẫu áo nhóm đẹp hơn tại đây: http://aothunblak.vn/ao-thun-mau/ao-thun-dong-phuc-hoi-nhom-blak-13.html

địa chỉ liên hệ



 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK