icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Đặt áo nhóm đẹp quảng bá hình ảnh nhóm

Trong cuộc sống hiện nay các hình thức makerting, quảng cáo ngày càng trở nên phổ biến, đó là cách để đưa thương hiệu của mình đến với những khách hàng tìm năng, và đặt áo nhóm đẹp cũng vậy, nó chính là cách để quảng bá hình ảnh của nhóm một cách hiệu quả với chi phí thấp, đồng thời thể hiện sự hoạt động chuyên nghiệp của nhóm.

Hiện nay các hội nhóm lớn hoạt động đều có thương hiệu riêng, group, fanpage, website, diễn đàn... Gần như không bỏ sót bất cứ hình thức nào để quảng bá thương hiệu của nhóm. 

Đặt áo nhóm đẹp

Đặt áo nhóm đẹp

+ Một ví dụ điển hình nhé: Bạn có hay uống nước ngọt không? và bạn có bao biết đến 2 thương hiệu pepsi và xá xị không? Xá xị là một thương hiệu nước ngọt không lớn và đang dần mất dấu trên thị trường, còn Pepsi là thương hiệu nước ngọt không ngừng phát triển lớn mạnh, cạnh tranh với cocacola. Những thành công đó là sự phấn đấu không ngừng nghỉ để đưa thương hiệu đến vời khách hàng và như các bạn biết đấy marketing là công việc không có điểm dừng và trong đó những cách quảng cáo hiệu quả ít tốn kém nhất là đặt áo nhóm đẹp cho hội nhóm mình.

1. Tại sao nên đặt áo nhóm đẹp

+ Một ví dụ nữa: khi bạn mặc áo nhóm ra đường sẽ kích thích sự tò mò của những người xung quanh. Đảm bảo thế nào cũng có người sẽ hỏi bạn: ”Thế cái tên in trên áo này có nghĩa là gì thế ?” Sau đó thì sẽ là cơ hội của bạn đấy ! Bạn có thể dành từ 30 giây đến một phút để giới thiệu về hội nhóm của mình, bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng xin số điện thoại hoặc facebook, zalo để có thể liên lạc với bất cứ ai quan tâm đến nhóm của bạn.Bạn có thể thấy được rằng những chiếc áo nhóm đẹp giống như những tờ quảng cáo hiệu quả và lập đi, lặp lại, vô hình dung tạo nên ấn tượng tốt đối với những người xung quanh.

+ Ngoài khả năng quảng cáo, áo nhóm còn giúp tạo sự đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm với nhau, giúp xóa nhòa đi khoản cách giữa các thành viên.

+ Áo nhóm còn giúp lưu giữ những kỹ niệm đẹp thời học sinh, sinh viên. Nếu ta có chụp ảnh chung với nhau thì mai mốt xa nhau còn có cái để nhìn lại và nhớ về tập thể nhóm đoàn kết gắn bó, nhớ đến những người bạn thân yêu của mình.

Đặt áo nhóm đẹp giá rẻ
Đặt áo nhóm đẹp giá rẻ

2. Tìm nơi đặt áo nhóm đẹp giá rẻ tại Tp HCM

Do nhu cầu đặt áo nhóm tăng cao trong giới trẻ nên nở rộ rất nhiều nơi nhận đặt áo nhóm giá rẻ, nhưng không phải đâu cũng uy tín chất lượng như nhau. Áo thun Blak là một trong những cơ sở may áo nhóm uy tín lâu năm tại Tp HCm được đông đảo khách hàng tin tưởng vì:

- Nhận làm áo nhóm với giá xuất xưởng rẻ nhất thị trường.

- Hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí trong thời gian nhanh chóng.

- Sử dụng chất liệu vải có khả năng đàn hồi tốt, thấm hút tốt, thoáng mát. Phù hợp với tất cả các bạn thích đi chơi, đi phượt, du lịch, picnic...

- Sử dụng công nghệ in hiện đại hiện nay: In lụa, in chuyển nhiệt, in decal, in kỹ thuật số.

- Cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ tư vấn, bảo hành đến 6 tháng.

- Nhận may số lượng không hạn chế

- Và nhiều ưu đãi về giá khi khác cũ đặt lại

Nếu các bạn có nhu cầu đặt áo nhóm đẹp để sử dụng cho sự kiện hội họp sắp tới của mình thì hãy liên hệ ngay với áo thun Blak để được tư vấn thiết kế đặt áo hoàn toàn miễn phí nhé. Có thể trực tiếp tới công ty áo thun Blak để xem áo mẫu, vải mẫu hoặc có thể liên hệ qua điện thoại đến công ty hoặc gửi mail cho chúng tôi để các nhân viên của công ty sẽ liên hệ tư vấn nhiệt tình và chu đáo giúp cho các bạn hiểu thêm về thông tin của sản phẩm.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK