icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Công ty cung cấp áo thun đồng phục giá rẻ quận Tân Phú

Hiện nay, nhu cầu đặt may áo thun đồng phục của các cơ quan, tổ chức ngày càng tăng và số lượng các xưởng may ra đời để phục vụ cho nhu cầu này ngày càng nhiều. Tuy nhiên, chất lượng và giá cả của các xưởng may này thường không đồng đều nên khách hàng khá "đau đầu” khi muốn chọn một địa chỉ may áo thun đồng phục thích hợp.

Trong số đó, có một vài khách hàng muốn chọn cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ ở quận Tân Phú, tuy nhiên họ vẫn còn e ngại về chất lượng áo được sản xuất từ những xưởng may này. Để giải quyết những khó khăn này, hãy cùng bài viết hôm nay tìm hiểu những điều cần lưu ý để chọn được nơi may áo thun đồng phục giá rẻ nhưng vẫn chất lượng.

1. Những điều cần lưu ý chọn cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

Khi một khách hàng muốn chọn xưởng may áo thun đồng phục, họ sẽ quan tâm nhiều tới yếu tố chất lượng và giá cả. Điều này cũng dễ hiểu khi trên thị trường có quá nhiều xưởng may với chất lượng và giá cả khác nhau thì tất nhiên khách hàng cần phải cân nhắc nhiều hơn để chọn được xưởng may có chất lượng với giá tối ưu nhất.

Một số xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ nhưng không đảm bảo về yếu tố chất lượng sản phẩm. Đường may của áo thành phẩm thường khá cẩu thả, kém tinh tế; vải bạc màu sau một thời gian ngắn sử dụng; điều này khiến cho người mặc không tự tin, thoải mái khi mặc áo và mang đến cảm giác thiếu chỉn chu trong mắt người đối diện.

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

Mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục trên nền vải cá sấu

Để chọn được xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ với chất lượng phù hợp, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên quan đến việc đặt may; cũng như tìm hiểu các feedback, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm để có cái nhìn tổng quan về chất lượng của xưởng may.

Sau khi đã chọn được một số xưởng may phù hợp, tiếp theo bạn cần liên hệ với xưởng may qua SĐT, email để được tư vấn về mẫu thiết kế, loại vải thích hợp cũng như có báo giá chính xác. Sau đó, hãy so sánh các xưởng may với nhau để chọn được xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ với chất lượng phù hợp nhất.

2. Công ty cung cấp áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng quận Tân Phú

Nếu bạn đang cần tìm một cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng phù hợp ở quận Tân Phú thì có thể liên hệ ngay với Áo Thun Blak, một công ty chuyên may áo thun đồng phục chất lượng với giá hợp lý.

Mặc dù chỉ là một xưởng sản xuất áo thun đồng phục với quy mô nhỏ nhưng Áo Thun Blak có đầy đủ phương tiện, máy móc cho quá trình sản xuất; cũng như có đội ngũ nhân công chuyên may hàng đồng phục nên năng suất cao và chất lượng ổn định.

mẫu in lụa áo thun đồng phục

mẫu in lụa áo thun đồng phục

Mẫu in lụa áo thun đồng phục

Sau khi đã thống nhất mẫu thiết kế, loại vải thì Áo Thun Blak sẽ đưa ra báo giá chính xác cho khách hàng và bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì Áo Thun Blak luôn cam kết mang đến giá tốt nhất cho khách hàng với chất lượng phù hợp.

Thời gian đặt may áo thun đồng phục của Áo Thun Blak là 10 ngày, áp dụng cho áo cơ bản với số lượng dưới 200 áo, nếu mẫu phức tạp, số lượng nhiều thì thời gian hoàn thành sẽ phải tăng thêm.

Thời gian làm áo này nếu khách cần gấp có thể giảm xuống còn 8 ngày đối với mẫu in, còn mẫu thêu thì 10 ngày là nhanh nhất. Thời gian này sẽ được tính từ thời điểm duyệt mẫu, có size áo, và đặt cọc tiền để triển khai hàng. Sau khi hoàn thành áo thì Áo Thun Blak sẽ hỗ trợ giao áo đến cho khách hàng.

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu đen - bảo vệ Bảo Lợi Security

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - XD và KT Cơ Khí Thành Đạt

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu đỏ - du lịch Ast Travel Group

Một vài mẫu áo thun đồng phục cơ bản hay được chọn để sử dụng

Trên đây là những hướng dẫn để tìm được xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ với chất lượng phù hợp ở quận Tân Phú. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến việc đặt may áo thun đồng phục thì hãy liên hệ với Áo Thun Blak qua

lien he


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK