icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Có thể may được áo thun đồng phục cao cấp giá rẻ hay không?

Hiện nay, nhu cầu đặt may áo thun đồng phục của các tổ chức, đội nhóm là rất lớn và song song với đó cũng có rất nhiều xưởng may ra đời để giải quyết nhu cầu ngày càng lớn của người dùng.

áo thun cá sấu in lụa

áo thun cá sấu in lụa

Mỗi khách hàng khi đặt may áo thun đồng phục thì sẽ đặt ra những tiêu chí riêng không ai giống ai, tùy thuộc vào đặc điểm nhu cầu sử dụng và khoản ngân sách có thể.

Đối với những khách hàng không có nhiều ngân sách và đòi hỏi cao về chất lượng sản phẩm thì họ thường mong muốn có thể tìm được một xưởng may áo thun đồng phục cao cấp giá rẻ. Tuy nhiên, liệu trên thực tế có xưởng may nào có thể thỏa mãn cả 2 tiêu chí này cùng lúc hay không, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1. Áo thun đồng phục cao cấp là như thế nào?

Để hiểu rõ hơn thì trước tiên chúng ta cần hiểu một chiếc áo thun đồng phục cao cấp là như thế nào?

Một chiếc áo thun đồng phục cao cấp sẽ đem lại sự khác biệt khá lớn so với những sản phẩm áo tầm trung. Khách hàng có thể tự quan sát, cảm nhận được điều này; với một chiếc áo thun cao cấp thì người mặc sẽ cảm nhận được sự thoáng mát và thoải mái nhiều hơn so với những sản phẩm bình thường.

mẫu áo thun đồng phục cổ bẻ cao cấp

mẫu áo thun đồng phục cổ bẻ cao cấp

Điều này cũng dễ dàng được giải thích bởi vì khi may áo thun đồng phục cao cấp thì xưởng may sẽ chọn lựa loại vải thích hợp với nhu cầu của người dùng và chất lượng tốt nhất có thể. Đồng thời cũng sử dụng kỹ thuật in tốt nhất giúp hình in trên áo đẹp và không bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Ngoài ra một chiếc áo thun đồng phục cao cấp còn thể hiện qua chất lượng của những dịch vụ sản phẩm kèm theo như thời gian bảo hành sản phẩm, quy định đổi trả sản phẩm, những cam kết về chất lượng, giao hàng, …

mẫu thêu cho áo thun đồng phục cao cấp

mẫu thêu cho áo thun đồng phục cao cấp

Tất cả những điều kể trên đã chứng tỏ được rằng áo thun đồng phục cao cấp luôn mang lại giá trị cao hơn hẳn so với các sản phẩm còn lại, tạo sự thoải mái cũng như nâng tầm đẳng cấp của người dùng khi sử dụng sản phẩm. Đây cũng chính là giá trị căn bản mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

2. Có thể may áo thun đồng phục cao cấp với giá rẻ không?

Như đã kể ở trên, thì để may áo thun đồng phục cao cấp cần phải sử dụng loại vải phù hợp với chất lượng tốt nhất có thể; kỹ thuật in tốt để sản phẩm không bị bong tróc, phai màu theo thời gian; kèm theo đó là những dịch vụ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, chi phí để làm ra một chiếc áo thun đáp ứng hết tất cả những tiêu chí này là không hề nhỏ, thường cao hơn gần khoảng 150% so với một sản phẩm có chất lượng tầm trung.

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

mẫu vải áo thun đồng phục cổ bẻ cao cấp

Do đó, khi một khách hàng muốn đặt may áo thun đồng phục cao cấp giá rẻ là điều hoàn toàn không khả thi và hầu như không có một xưởng may nào có thể đáp ứng cả 2 tiêu chí này cùng một lúc. Điều này có nghĩa là nếu như muốn một sản phẩm có chất lượng cao thì phải bỏ ra nhiều chi phí hơn, hoặc nếu bạn muốn giá rẻ thì phải chấp nhận rằng chất lượng sản phẩm sẽ không quá tốt.

Nếu bạn cũng đang quan tâm và có ý định đặt may áo thun đồng phục nhưng vẫn còn băn khoăn về vấn đề giá cả và chất lượng sản phẩm thì có thể liên hệ với Áo Thun Blak để được tư vấn ngay qua:



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK