icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Chú ý khi lựa chọn cơ sở may áo thun đồng phục

Tất cả các sản phẩm khi đi vào tiêu dùng đều cần phải đạt được lòng tin của khách hàng cho sản phẩm đó. Đối với áo thun đồng phục, hiện nay có rất nhiều cơ sở may áo thun đồng phục mở ra phục vụ nhu cầu của khách hàng làm cho khách hàng băn khoăn khi lựa chọn cho mình cơ sở may đem lại lợi ích tốt nhất. Bài viết dưới đây đưa ra một số chú ý cho khách hàng khi lựa chọn cơ sỏ may áo thun đồng phục và giới thiệu cho khách hàng địa điểm may uy tín tại TPHCM.

1. Một số lưu ý khi lựa chọn cơ sở may áo thun đồng phục

Hiện nay nhiều cơ sở may áo thun đồng phục vì mong muốn đạt được nhiều lợi nhuận mà thiết kế những mẫu áo với chất lượng không tốt dù giá thành rẻ, không cẩn trọng trong viêc may hay in ấn hay thêu áo. Những điều này sẽ làm cho khách hàng không hài lòng khi nhận sản phẩm. Chính vì vậy đối với khách hành, khi đặt may áo thun đồng phục thì nên tìm hiểu kỹ để có được một cơ sở uy tín may áo thun đồng phục chất lượng. 

Khách hàng nên tìm hiểu trước các thông tin trên website để nắm rõ được chất lượng sản phẩm. Trong khâu in ấn tìm hiểu để biết được mỗi loại in phù hợp với mỗi loại vải khác nhau và giá thành cũng khác nhau. Nếu là áo thêu thì quan sát về đường thêu đảm bảo chắc chắn, không bung sút. 

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

Thêu vi tính mẫu áo thun đồng phục

Khi đặt sản xuất thì nên thảo luận kỹ về thiết kế demo, giá cả và nắm rõ thời gian sản xuất, thời gian giao hành và các chế độ bảo hành để đảm bảo hài lòng rồi mới tiến hành sản xuất. 

2. Cơ sở may áo thun đồng phục - áo thun Blak

Đến với cơ sở may áo thun đồng phục Blak, khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Công ty thiết kế thì chủ yếu là thiết kế basic, khách cần đặt logo, slogan, hình ảnh lên trên áo thì chỉ cần gửi yêu cầu và hình ảnh, logo qua mail, sau đó bên công ty sẽ chủ động thiết kế và gửi bản thiết kế cho khách hàng đến khi khách hàng hài lòng mới sản xuất. Ngoài ra khách hàng còn có thể tham khảo nhiều mẫu áo thun trên website để có được sản phẩm tốt nhất. 

Một số mẫu có thể tham khảo

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn màu thiên thanh - ảnh viện của bé Laica

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu za đậm - XD và KT Cơ Khí Thành Đạt

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu trắng - dược

Trong tất cả các khâu từ thiết kế đến bước cuối cùng chuyển đến tay khách hàng thì công ty luôn có sự cẩn thận. Vải áo không đa dạng nhưng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm bền, đẹp. Mẫu in, mẫu thêu không bung tróc hay bạc màu dù qua thời gian sử dụng lâu. 

Nếu bạn đang tìm một cơ sở may áo thun đồng phục chất lượng thì có thể liên hệ ngay áo thun Blak để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ công ty. Công ty luôn đảm bảo máy móc kỹ thuật hiện đại, đội ngũ nhân công và nhân viên tay nghề cao để phục vụ quý khách hàng. Hiện văn phòng đặt tại 185 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, TpHCM, hoạt động từ 8h đến 17h hằng ngày.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK