icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Chọn áo phông đồng phục công ty hay áo sơ mi

Xu hướng may áo đồng phục ngày càng phổ biến ở nhiều công ty, doanh nghiệp. Nhưng để có được những chiếc áo phông đồng phục công ty đẹp thì cần cân nhắc, lựa chọn kiểu áo, hình in phù hợp, chất liệu vải mặc thoải mái mà không làm phai mờ đi giá trị tập thể thông qua chiếc áo.

Áo phông đồng phục công ty
Áo phông đồng phục công ty

1. Ưu điểm của áo phông đồng phục công ty

Hình ảnh tất cả nhân viên trong công ty cùng mặc chung đồng phục sẽ tạo ra tập thể đoàn kết, nhất quán với nhau cả về hình thức lẫn sự chuyên nghiệp. Sử dụng áo phông đồng phục công ty làm việc thể hiện tác phong chuyên nghiệ, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng và đối tác của bạn. Đồng thời áo đồng phục còn tạo sự đoàn kết giữa nhân viên với nhau, không phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo...

Áo phông đồng phục công ty đẹp
- Sử dụng áo đồng phục là cách để xây dựng cộng dồng đoàn kết, có tính thống nhất về mọi mặt, xóa nhòa khoản cách giữa các thành viên trong tổ chức công ty, doanh nghiệp. Những thành kiến giàu nghèo, đẳng cấp cũng đều được xóa bỏ.
- Đặt áo phông đồng phục công ty cho nhân viên còn là cách để quảng cáo thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp một cách hiệu quả. Logo in to rõ trên áo đồng phục là cách khẳn định thương hiệu đối với khách hàng. Đồng thời thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty.

2. Nên chọn áo phông đồng phục hay áo sơ mi

Để tuân thủ theo quy chuẩn về cách ăn mặc trong công ty và sự ra đời của nhiều mẫu áo đồng phục để giải quyết vấn đề này. Trong đó 2 loại đồng phục chính là áo thun và áo sơ mi được dùng nhiều nhất. Để biết nên chọn loại nào phù hợp thì hãy cùng áo thun Blak tìm hiểu ưu nhược điểm của hai loại này nhé.
Áo phông đồng phục công ty quảng cáo
Áo phông đồng phục công ty quảng cáo
- Ưu điểm của áo phông đồng phục:
Điểm nổi bật của áo thun đồng phục công ty là đa dạng chất liêu vải thun và kiểu dáng sản phẩm. Khi sử dụng áo phông làm đồng phục công ty thì có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như làm đồng phục, đi chơi, hội họp ngoài quán xá, tổ chức sự kiện...
+ Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy áo phông đồng phục công ty cổ tròn hay cổ bẻ với rất nhiều kiểu phối màu khác nhau, cũng như tính đa dạng và tiện lợi về thiết kế, sử dụng. Cùng với đó xuất hiện nhiều mức giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng chủa mỗi công ty riêng.
- Ưu điểm của áo sơ mi:
Ưu điểm của dòng sản phẩm này là lịch sự, quý phái, sang chảnh...Với kiểu dáng thiết kế cứng nhắc, áo phông đồng phục sơ mi là sự lựa chọn tốt cho những công ty tập trung mạnh về hình ảnh thương hiệu của mình. Nhược điểm duy nhất của áo sơ mi là giá thành cao, khí giặt và bảo quản hơn áo thun. Xem đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi phải không nào!

3. Đặt áo phông đồng phục ở đâu chất lượng.

Hiện nay có rất nhiều nơi nhận làm áo phông đồng phục công ty giá rẻ nhưng không phải đâu chất lượng cũng tốt như nhau. Nếu như đi dạo một vòng thì dễ dàng biết được là đa số khách hàng thường tìm đến áo thun Blak bởi vì:
+ Áo thun Blak là công ty may áo phông đồng phục chuyên nghiệp lâu năm có địa chỉ văn phòng đại diện rõ ràng
+ Blak sử dụng chất liệu vải thun cotton cao cấp, co dãng 4 chiều phù hợp làm áo đồng phục
+ Đội ngũ tư vấn viên, nhân viên thiết kế nhiệt tình.
+ Xưởng may chuyên nghiệp, chất lượng tốt với giá cả cực kỳ cạnh tranh
+ Sản phẩm được kiểm tra và đóng gói cẩn thận trước khi giao
Nếu các bạn có nhu cầu đặt may áo phông đồng phục công ty để sử dụng hay cần tư vấn thiết kế, lên mẫu mà chưa biết tìm ở đâu thì hãy liên hệ với áo thun Blak nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK