icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Cách tính bảng giá áo thun đồng phục công ty của bạn

Khi đặt may áo thun đồng phục, ngoài việc trao đổi với xưởng may để quyết định loại vải, kiểu áo, màu sắc; khách hàng còn nên tham khảo bảng giá áo thun đồng phục để chọn được xưởng may có mức giá tốt nhất giúp tiết kiệm, ngân sách chi phí cho công ty, tổ chức của mình.

1. Cách tính bảng giá áo thun đồng phục công ty

Hiện nay, mỗi xưởng may đều có bảng giá áo thun đồng phục công ty riêng và với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, cách tính bảng giá của tất cả xưởng may đều giống nhau vì cùng dựa trên một số tiêu chí cơ bản.

Có hai tiêu chí định giá áo thun đồng phục công ty, đó là dựa vào số lượng và kiểu áo đặt may. Nếu khách hàng đặt may với số lượng lớn thì chi phí trên từng áo sẽ giảm xuống còn rất thấp, và ngược lại khi đặt quá ít áo thì giá thành của một áo sẽ bị đội lên rất cao.

Bên cạnh đó, bảng giá áo thun đồng phục còn phục thuộc vào kiểu áo, loại vải. Ví dụ khi may loại áo cổ bẻ, vải cotton 65 - 4 chiều thì giá áo sẽ cao hơn so với khi may áo cổ tròn, vải cotton 65 – 2 chiều.

Bảng giá áo thun đồng phục công ty tham khảo

Ngoài ra, khi khách hàng muốn yêu cầu làm thêm những chi tiết, quy cách khác như xẻ tà, may thêm túi, may áo cổ bẻ, may ráp lăng tay dài, tay ngắn,… thì lúc này giá sẽ được tính dựa trên bảng giá chi tiết để có báo giá chính xác nhất.

vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều

Vải cotton 65/35 co giãn 4 chiều

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

Vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

2. Vì sao phải xem bảng giá trước khi đặt may áo thun đồng phục?

Như đã đề cập ở phần trên, bảng giá áo thun đồng phục của các xưởng may thường có mức chênh lệch khá lớn, tùy vào mục tiêu, chiến lược phát triển riêng của từng công ty. Và thông thường những xưởng may giá rẻ sẽ thu hút được nhiều khách hàng đến đặt may hơn.

Khi một khách hàng muốn đặt may áo thun đồng phục, ngoài việc phải tìm kiếm thông tin để chọn xưởng may thích hợp, trao đổi với xưởng may về mẫu thiết kế, loại vải thì họ còn phải xem qua bảng giá áo thun đồng phục của công ty.

Sở dĩ cần xem bảng giá trước khi tiến hành đặt may vì hiện nay có quá nhiều xưởng may được thành lập với nhiều chất lượng và mức giá khác nhau, nên khách hàng cần cân nhắc thật kỹ trước khi đặt may để chọn được xưởng may có giá tốt nhất; giúp tiết kiệm chi phí, ngân sách cho công ty tổ chức của mình.

Bạn có thể tự chủ động tham khảo bảng giá áo thun đồng phục của các xưởng may ngay trên website. Hoặc đến xưởng may trao đổi các vấn đề liên quan đến việc đặt may như loại vải, kiểu áo để có báo giá chính xác nhất. Sau đó, so sánh đối chiếu bảng giá của những xưởng may này với nhau để chọn được xưởng may có mức giá tốt nhất.

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu trắng - dược

Mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ màu đỏ - công ty lắp ráp điện lực Hoằng Nguyên

Mẫu áo thun đồng phục công ty màu xám - công ty nội thất AK

Trên đây là cách tính bảng giá áo thun đồng phục công ty. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục và muốn xem bảng giá áo thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak để có báo giá chính xác nhất qua:
lien he


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK