icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Cách tìm xưởng chuyên may áo thun đồng phục tại Tp.HCM uy tín, chất lượng

Hiện nay, nhu cầu may áo thun đồng phục ngày càng tăng bởi lẽ có rất nhiều công ty, tổ chức có nhu cầu trong việc đặt may áo thun đồng phục để phục vụ cho các hoạt động khác nhau như teambuilding, event, hay chỉ đơn giản là tạo sự đồng bộ trong trang phục hàng ngày của các nhân viên trong công ty. Mặc dù mục đích, động cơ khi đặt may áo thun đồng phục là khác nhau nhưng tất cả mọi người đều mong muốn làm sao để tìm được một xưởng may áo thun đồng phục thật uy tín, chất lượng để cho ra những chiếc áo thun đẹp và ưng ý nhất.

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn màu thiên thanh - ảnh viện của bé Laica

Khi đặt may áo thun đồng phục thì mỗi cơ quan tổ chức lại có những tiêu chí riêng, không ai giống ai. Tuy nhiên, trong rất nhiều tiêu chí để chọn một xưởng may áo thun đồng phục uy tín thì sẽ có 4 tiêu chí cơ bản mà bất kỳ ai cũng phải quan tâm. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những tiêu chí cơ bản giúp chọn được một xưởng may áo thun đồng phục uy tín.


1. Lưu ý về "Chất lượng sản phẩm” khi chọn xưởng may áo thun đồng phục

Tiêu chí chất lượng sản phẩm được đặt ra dựa trên tính chất công việc của người dùng. Tùy vào công việc thì sẽ có loại vải và form áo phù hợp riêng, sau khi đã hiểu được tính chất của loại vải và form áo mong muốn thì lúc này bạn cần tìm hiểu xem những xưởng may áo thun đồng phục nào có thể đáp ứng được những yêu cầu này của mình.

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều màu cam tươi

vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều

vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều

Giả sử bạn muốn may áo thun có form dáng đứng để mặc đi làm. Trong trường hợp này loại vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều sẽ đứng áo hơn, tạo cảm giác sang trọng hơn; kết hợp với kiểu áo cổ bẻ thì sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để mặc khi đi làm. Do đó 2 tiêu chí lúc này là phải may vải cá sấu 65/35 và kiểu áo cổ bẻ. Tiếp theo đó chỉ cần tìm hiểu xem là cơ sở nào có thể đáp ứng 2 tiêu chí này là bạn đã có thể chọn được một xưởng may áo thun đồng phục phù hợp với tiêu chí chất lượng sản phẩm của mình rồi.


2. Lưu ý về "Giá sản phẩm” khi chọn xưởng may áo thun đồng phục

Đối với mỗi xưởng may áo thun đồng phục sẽ có một bảng giá riêng của mình, không giống nhau. Hơn nữa thì tùy vào số lượng sản phẩm của đơn hàng mà mỗi xưởng may cũng có mức giá và khoản chiết khấu riêng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu, so sánh mức giá giữa các xưởng để có thể chọn ra một mức giá phù hợp nhất với ngân sách của tổ chức mình.

Đây là bảng giá tham khảo: Bảng giá áo thun đồng phục


3. Lưu ý về "Thời gian sản xuất” khi chọn xưởng may áo thun đồng phục

Có thể nói thời gian sản xuất là tiêu chí quan trọng nhất để chọn xưởng may áo thun đồng phục phù hợp. Bởi vì mỗi công ty, tổ chức đến đặt may áo thun đồng phục đều có một thời gian làm áo riêng để đảm bảo kế hoạch làm việc của mình được diễn ra một cách suôn sẻ. Nếu xưởng may không đáp ứng được yêu cầu về thời gian hoàn thành áo thì chắc chắn bạn loại ngay tên xưởng may này ra khỏi danh sách lựa chọn của mình.

Mẫu áo thun đồng phục cổ bẻ màu xanh za đậm công giáo xứ đoàn Tô Ma Thiện
Nên chọn công ty có thời gian sản xuất phù hợp với nhu cầu của bạn

Bên cạnh đó, đây cũng là tiêu chí thể hiện sự uy tín của một xưởng may áo thun đồng phục. Nếu một xưởng may thường xuyên giao hàng trễ thì chắc chắn sẽ không có nhiều khách tin tưởng để đến đây đặt may áo. Chính vì vậy, bạn cần thương lượng kỹ về yếu tố thời gian để xem liệu hai bên có thể thống nhất với nhau hay không để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.


4. Lưu ý về "Chế độ bảo hành sản phẩm” khi chọn xưởng may áo thun đồng phục

Có một yếu tố mà khá nhiều người bỏ qua khi chọn xưởng may áo thun đồng phục, đó chính là chế độ bảo hành. Một xưởng may có chính sách bảo hành tốt sẽ giúp bạn bảo vệ quyền lợi của mình tốt hơn.

Bạn nên đọc kỹ những điều khoản về quy định đổi, trả áo; những hướng dẫn để bảo quản áo trước và sau khi sử dụng. Nếu một xưởng may có chính sách bảo hành tốt thì sẽ là điểm cộng rất lớn trong quyết định lựa chọn của khách hàng.

Những tiêu chí trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một xưởng may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng và phù hợp với công ty, tổ chức của mình. Nếu cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến việc may áo thun đồng phục thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak qua số điện thoại dưới đây để được giải đáp ngay.






TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK