icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Cách thiết kế áo đồng phục lớp dễ thương nên biết

Cách thiết kế áo đồng phục lớp dễ thương nên biết

Bạn yêu thích những chiếc áo đồng phục lớp dễ thương? Bạn không biết nên thiết kế thế nào và chọn địa chỉ may ra sao để có chiếc áo ưng ý với mức giá rẻ nhất? Đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo một số bí quyết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình khi làm áo đồng phục.
Mục lục nội dung
Cách thiết kế áo đồng phục lớp dễ thương nên biết
  • Chú ý trong việc chọn chất liệu
  • Cân nhắc lựa chọn màu sắc
  • Tiết kế họa tiết, không nên quá nhiều chữ
Lời kết 
Việc thiết kế và đặt may áo đồng phục lớp là một việc khá quan trọng. Bởi chiếc áo sẽ là hình ảnh đại diện cho cả lớp và được tất cả thành viên trong lớp mặc. Vì vậy nó phải đảm bảo nhìn hài hòa và làm hài lòng tất cả mọi người.
 Áo đồng phục lớp dễ thương, năng động
Áo đồng phục lớp dễ thương, năng động
Thông thường việc thiết kế áo sẽ là cả một quá trình, không phải một sớm một chiều là bạn đã có chiếc áo như ý. Hãy dành thời gian cùng thảo luận tỉ mỉ và quan tâm tới những yếu tố dưới đây.

+ Chú ý trong việc chọn chất liệu

Trang phục nào cũng thế, loại vải may luôn là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm. Có nhiều cách lựa chọn như chọn vải theo chất lượng, chọn vải theo mùa, chọn vải mặc thoải mái trong các hoạt động tập thể như thể thao, văn nghệ đi du lịch… Lời khuyên của chúng tôi là hãy chọn chất vải thoải mái, mát mẻ thấm hút mồ hôi để dễ chịu khi vận động. Hiện nay trên thị trường có nhiều chất vải để chọn lựa nhưng ưa chuộng hơn cả là vải cotton 100% hoặc vải thun co giãn 2 chiều. Bởi cả 2 loại vải này đều khá cao giãn mềm mại và dễ giặt.
Áo đồng phục may màu tím bằng vải cotton mềm mại
Áo đồng phục may màu tím bằng vải cotton mềm mại

+ Cân nhắc lựa chọn màu sắc

Trong lớp thường có cả nam và nữ, vì vậy, bạn không thể chọn tông màu mà chỉ có nữ hoặc nam yêu thích. Để tạo nên sự hài hòa và trọn vẹn , tốt nhất hãy chọn tông màu trung tính, dễ mặc và dễ phối đồ như trắng, đen, xám hay xanh…Tuy nhiên, nếu bạn không thích quá đơn điệu, trùng lặp với các lớp khác và muốn có một mẫu áo đồng phục lớp dễ thương, thì cũng có thể cân nhắc những màu sắc nổi bật khác như đỏ, hồng, tím để trông thật nổi bật và trẻ trung.
Bên cạnh đó, nếu muốn có sự phá cách và có được màu sắc vừa lòng cả nam và nữ, thì có một giải pháp là nên chọn màu may riêng. Bạn không cần lo lắng sự  không thống nhất, bởi chỉ có màu áo khác nhau thôi còn tổng thể kiểu dáng và hình in vẫn vậy nên vẫn có sự đồng điệu cả tập thể.
 Mẫu áo đồng phục đơn giản mà đẹp
Mẫu áo đồng phục đơn giản mà đẹp

+ Tiết kế họa tiết, không nên quá nhiều chữ

Khi thiết kế, thường nhiều bạn muốn áo đồng phục lớp dễ thương, nên chọn rất nhiều hình vẽ ngộ nghĩnh, hài hước hay những câu slogan thú vị vào áo. Nhưng điều này chưa hẳn đã tốt mà có khi còn phản tác dụng. Hãy cân nhắc thật kỹ và chèn một cách thông minh những họa tiết, thông điệp mà bạn muốn cho vào áo.
 Cả lớp có thể cùng thảo luận và chọn ra hình in ưng ý nhất hoặc hỏi ý kiến của những nhà thiết kế chuyên nghiệp bên cơ sở định đặt may để cô đọng, sắp xếp họa tiết và chữ một cách khoa học và hài hòa nhất.
Lời kết
Với tính cách của lứa tuổi học sinh, sinh viên thì xu hướng chọn thiết kế áo đồng phục lớp dễ thương đang được rất nhiều các tập thể lớp lựa chọn.
Hãy liên hệ với Áo Thun Blak nếu bạn cần thêm bất kỳ tư vấn về thiết kế áo đồng phục lớp dễ thương nhé. Bên mình sẽ hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình và chu đáo nhất để có giúp bạn có được chiếc áo đồng phục mà ai cũng đều hài lòng.


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK