icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Cách phối đồ với áo thun đồng phục đơn giản mà ấn tượng

Áo thun đồng phục đang dần trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Áo thun đồng phục dễ phối đồ, có thể thoải mái vận động, thậm chí còn làm nổi bật được cá tính riêng của người mặc. Nếu bạn hay tập thể bạn vừa may áo thun đồng phục đẹp tại xưởng may nhưng vẫn chưa biết nên mix đồ như thế nào cho đơn giản mà lại ấn tượng thì bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý để tham khảo. 

1. Mix áo thun đồng phục đẹp với quần jean

Đây là kiểu phối đồ phù hợp cho tất cả các hoạt động mà bạn thường làm trong đời sống: có thể đi làm, đi học , tham gia các hoạt động tập thể hay dạo chơi xuống phố cùng nhóm bạn thì quần jean là lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ. Mặc một chiếc quần jean cùng áo thun đồng phục nhóm, quần ôm sát để lộ ra được đôi chân dài, sau đó một chiếc áo thun thoải mái sẽ giúp bạn trông thật khỏe khoắn và năng động. Đây cũng là một trong những set đồ ưa chuộng được các xưởng may áo thun đồng phục đẹp đưa ra cho khách hàng chọn khi phối đồ.

size áo thun cổ bẻ

áo thun đồng phục phối quần jean đẹp

2. Mix áo thun đồng phục đẹp với quần short

Từ lâu áo thun đồng phục với quần short luôn chiếm được cảm tình lớn trong sự lựa chọn của phái nữ đối với việc phối đồ. Bạn có thể lựa chọn chiếc áo thun với quần short khi tham gia các hoạt động cần sự năng động hay xuống phố dạo chơi cùng bạn bè. Gợi ý là nếu mặc cả nhóm thì càng tuyệt vời hơn nữa nhé. 

áo thun đồng phục đẹp

Những chiếc áo thun cùng quần short jean mang lại cảm giác năng động, thể hiện được sự nhiệt huyết của giới trẻ và thu hút ánh nhìn của các anh chàng khác giới. Bạn có thể lựa chọn thêm một đôi giày thể thao, tránh lựa chọn những màu giày đối lập với màu áo hoặc đơn giản hơn có thể chọn giày trắng hoặc đen để phối được nhiều kiểu áo hơn. Set đồ này sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất đối với những cô gái có cá tính, tạo được phong cách cho chính mìn.

3. Mix áo thun đồng phục với chân váy ngắn đẹp

Khác với những cô nàng thích sự năng động, phù hợp cho các hoạt động mạnh mẽ thì các cô gái còn có thể lựa chọn mix áo thun đồng phục với chân váy ngắn đẹp. Set đồ này có thể chọn lựa nếu bạn chuẩn bị chụp lại những bộ ảnh kỷ niệm với bạn bè hay dạo chơi. Nếu muốn trở nên duyên dáng thì hãy lựa chọn những chiếc chân váy xếp ly ngắn vì chân váy xếp ly với áo thun thoải mái luôn là một lựa chọn khôn ngoan và không bao giờ lỗi mốt. 

Đây là ba cách phối đồ với áo thun đồng phục được giới trẻ hiện nay ưa chuộng. Trước khi lựa chọn phối quần jean, quần short hay chân váy thì hãy chọn cho mình một xưởng may áo thun đồng phục đẹp, chất lượng để có được những sản phẩm hài lòng, đúng với nhu cầu của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn trở nên cá tính và tự tin khi khoác lên mình những chiếc áo xinh xắn để xuất hiện trước mắt người khác.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK