icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Cách phơi áo thun trơn vải tốt đúng cách

Cách phơi áo thun trơn vải tốt đúng cáchÁo thun trơn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ các các bạn tuổi teen, nó giúp tủ đồ của bạn trở nên phong phú nhiều lựa chọn hơn. Có thể đôi khi bạn phải đau đầu vì chiếc áo thun trơn vải tốt mà giặt xong đem phơi bị dãn, nhàu nát trong khi chỉ sử dụng có một vài lần, làm bạn không có trang phục nào phù hợp để thay thế đi ra ngoài.

1. Nên vắt ráo áo thun trơn trước khi phơi.

Một cách hiệu quả để áo thun trơn vải tốt nhanh khô, chính là vắt kiệt nước trên áo thun. Dùng một chiếc khăn tắm trải rộng ra rồi đặt áo lên trên khăn tắm, cuộn tròn cả khăn và áo lại rồi vắt thật mạnh. Khăn tắm sẽ hấp thụ hết nước trên áo thun giúp áo của bạn nhanh khô hơn.- Sau đó, treo ngoài nắng, nếu thời tiết không tốt thì phơi áo thun gần lò sưởi, máy sưởi hoặc quạt. Điều quan trọng là nên để cách xa lò sưởi và máy sưởi vì nhiệt độ cao có thể làm áo thun bị khô cứng lại. Trong trường hợp thời tiết nắng đẹp thì có thể treo áo ra ngoài. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời sẽ dễ làm phai màu áo thun, vậy nên bạn cần lộn trái trước khi phơi.

2. Nên giặt áo thun trơn bằng nước ấm

Đối với những chiếc máy giặt hiện đại, bạn có thể chọn chế độ giặt bằng nước nóng để quần áo vừa khử sạch vi khuẩn vừa nhanh khô. Nếu không có máy giặt chế độ nước nóng bạn cũng đừng lo lắng nhé. Bạn có thể sử dụng phương pháp thủ công như: Sau khi giặt áo thun, bạn hãy nhúng áo vào nước nóng khoảng 60 độ C, rồi vắt ráo và đem phơi ngay. Hiệu quả bốc hơi của nước nóng sẽ rút ngắn thời gian làm khô áo thun nhanh hơn.

3. Cho áo thun trơn vào túi để trong tủ lạnh

Một cách vô cùng hiệu quả khác là gấp gọn áo thun ẩm ướt lại, cho vào một túi nhựa và bỏ túi vào trong ngăn đá của tủ lạnh. Để như vậy cho đến khi áo khô hoàn toàn (có thể để qua đêm). Ngày hôm sau, lấy áo thun ra khỏi tủ và ủi một lượt cho hết hơi lạnh là xong. Với cách này bạn có thể làm khô quần áo vào mùa đông hoặc khi trời mưa.

4. Sử dụng máy sấy tóc làm khô áo thun trơn

Một biện pháp hữu hiệu là sử dụng máy sấy tóc. Dùng máy sấy tóc thổi thẳng vào áo ướt nhưng nên giữ khoảng cách vừa phải để tránh làm hỏng, làm khô cứng áo. Nhưng cách này chỉ nên thực hiện cho những chiếc áo thun trơn, áo thun có kích thước nhỏ chứ áo quá lớn thì cũng rất mất thời gian khi làm khô bằng cách này bạn nhé.

5. Treo áo thun trơn đúng cách

Áo thun trơn cần được treo cách nhau, không chồng chéo, càng thoáng càng tốt để dễ thoát nước, như vậy thì áo mới nhanh khô được. Với những giải pháp này, bạn có thể mặc những chiếc áo thun ưa thích vào bất cứ thời điểm nào mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

6. Nên mua áo thun trơn vải tốt

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi nhận may áo thun trơn vải tốt giá rẻ nhưng không phải đâu cũng chất lượng như nhau. Nếu dạo quanh một vòng thì dễ dàng nhận thấy đa số khách hàng chọn may áo thun trơn tại áo thun Blak bởi vì:
- Chúng tôi sử dụng loại vải cotton cotton mềm mại, co giãn 4 chiều, thấm hút tốt
- In thêu logo, họa tiết đẹp, tinh xảo, đường may chắc chắn.
- Khách hàng được đặt mẫu thiết kế riêng, miễn phí thiết kế.
- Tư vấn nhiệt tình, cụ thể mọi thắc mắc.
- Sản phẩm được đóng gói chỉnh chu, hỗ trợ giao hàng miễn phí.
Nếu bạn đang có nhu cầu may áo thun trơn vải tốt để sử dụng hay cần lên mẫu thiết kế thì hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK