icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Cách chọn vải may áo đồng phục nhóm đẹp

Chào các bạn, hôm nay áo thun Blak xin hướng dẫn bạn cách chọn vải may áo đồng phục nhóm đẹp cho hội nhóm mình. Bài viết dưới đây sẽ trang bị cho bạn kiến thức cơ bản về cách chọn vải may áo đồng phục nhóm đẹp và nhiều gợi ý để bạn dễ dàng biết được loại vải nào tốt thật sự nhé.

Áo đồng phục nhóm đẹp
Áo đồng phục nhóm đẹp

1. Vải may áo đồng phục nhóm đẹpNhững loại vải thường được sử dùng để may đồng phục đẹp cho hội nhóm, tập thể là:

- Vải thun 100% cotton

+ Ưu điểm: Loại vải được dệt từ sợi bông thiên nhiên, không pha tạp chất và mang nhiều ưu điểm vượt trội. Giá của loại vải này khá cao, nên thường dùng để may các loại áo thun đồng phục cao cấp.

+ Nhược điểm: Trái lại với những ưu điểm trên thì vải thun 100% cotton có độ bền không cao vì dễ bị mòn qua quá trình giặt áo

.- Vải thun 65/35 % cotton

+ Ưu điểm: Để giảm mức chi phí cho vải cũng như khắc phục một số nhược điểm của vải Cotton 100%, có độ bền cao, người ta đã pha trộn sợi Cotton với các chất liệu khác, tạo thành các loại Cotton pha. Mức giá của các loại vải này thường tầm trung, khá hợp lí.

+ Nhược điểm: Của loại vải này là mặc không mát bằng vải 100% cotton

- Vải thun PE

Ưu điểm: Vải PE là loại vải dệt từ 100% sợi PE. Loại vải này có giá thành vừa phải, khá nhẹ nhàng, vì vậy nó thực sự rất phổ biến. Vải này cầm màu rất tốt, màu sắc tươi sáng phù hợp cho các sự kiện giao lưu hội nhóm bên ngoài du lịch, team buiding...

+ Nhược điểm: Do sử dụng sợi nhân tạo nên thấm hút mồ hôi không tốt bằng vải cotton, mặc hơi nóng một chút, sử dụng một thời gian lâu ( 1-3 tháng ) sẽ bị xù lông.

2. Tại sao nên chọn vải thun 65/35 % cotton

Vải cotton 65/65 - 4 chiều màu xanh chuối
Vải cotton 65/65 - 4 chiều màu xanh chuối
So với các loại vải khác, vải thun 65/35 Cotton kết hợp giữa sợi cotton và sợi tổng hợp mang nhiều ưu điểm nổi trội để may áo đồng phục nhóm đẹp:+ Giá thành hợp lý+ Áo bền, không dễ bị hư hỏng

+ Vải không bị bong sợi, loang màu khi giặt phơi

+ Dễ ủi, dễ bảo quản

+ Thấm hút mồ hôi và ẩm tốt, giặt phơi rất nhanh khô

3. May áo đồng phục nhóm đẹp ở đâu chất lượng tốt giá rẻ

Áo đồng phục nhóm đẹp cá tính
Áo đồng phục nhóm đẹp cá tính
Trên thị trường hiện nay, các cửa hàng, cơ sở bán áo thun mọc lên như nấm sau mưa, vì vậy để chọn được cửa hàng uy tín là điều rất khó khăn. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy đa số khách hàng tin tưởng chọn áo thun Blak bởi vì những lý do sau đây:

- Áo thun Blak sử dụng vải có khả năng đàn hồi tốt, thấm hút tốt, thoáng mát (đặc biệt là vải 100% Cotton 2 chiều và 4 chiều). Phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả những nhóm bạn thích đi phượt hay thường xuyên di chuyển ngoài trời nắng, nóng.

- Công nghệ in áo thun hiện đại, in áo thun đồng phục, in áo nhóm, in logo lên áo, in áo thun giá rẻ, đa dạng như in vinyl, in kỹ thuật số, in lụa giúp áo in hình đẹp và bắt mắt.Chất lượng đường may chỉnh chu, tinh tế tăng độ bền cho sản phẩm.

- Hỗ trợ tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí

- Có thể cung cấp áo nhóm đẹp, thiết kế và in hình lên áo, cung cấp áo thun cao cấp theo yêu cầu. Không giới hạn số lượng áo: từ 1 đến 10000 áo

- Cam kết phục vụ tối đa những yêu cầu của khách hàng đông thời hỗ trợ cho yêu cầu của từng khách hàng để làm ra những sản phẩm ý nghĩa mang giá trị tích cực.

Nếu bạn có nhu cầu in áo hoặc thiết kế hay đơn giản chỉ là muốn sở hữu mẫu áo thun rẻ đẹp, ý nghĩa thì hãy liên hệ ngay với áo thun Blak để được tư vấn thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK