icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Cách chọn vải làm áo thun nhóm đẹp giá rẻ

Mỗi khi gọi điện hoặc gửi mail cho công ty áo thun nhờ báo giá, thường có 2 loại vải được bên nhà cung cấp báo cho bạn là vải thun cotton và vải thun cá sấu để làm áo thun nhóm, khiến cho nhiều bạn thắc mắt nên chọn loại vải nào tốt để sử dụng. Sau đây áo thun Blak xin hướng dẫn bạn cách chọn loại vải nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhóm mình.

Làm áo thun nhóm đẹp
Làm áo thun nhóm đẹp

1. Cách phân biệt vải cotton và vải cá sấu làm áo thun nhóm

Đầu tiên phải kể đến là 2 loại vải này sử dụng làm áo thun nhóm rất phổ biến, điểm khác biệt của 2 loại này là cách dệt vải khác nhau, nhưng để phân biệt 2 loại vải này như thế nào? Rất đơn giản là chỉ cần sờ vào là có cảm giác thấy khác nhau ngay, vải cotton thì lỗ dệt dày sờ rất mịn, còn vải thun cá sâu dệt theo kểu mắc xích nên lỗ thưa hơn sờ rất nhám tay.

- Vải thun cotton làm áo thun nhóm:

Vải thun cotton 65/35 4 chiều - Màu dương nhạt
Vải thun cotton 65/35 4 chiều - Màu dương nhạt

Nhìn sơ qua vải cotton thì có thể thấy cách dệt các sợi vải khít lại với nhau, tạo ra độ mịn mặt rất tốt. Loại vải này dùng rất phổ biến để may hầu hết các kiểu áo thun từ áo áo đồng phục, áo thời trang, áo phối, quần lót...Ưu điểm của loại vải thun cotton là có thể in thêu logo lên áo dễ dàng,nhưng vải này thường có khả năng xù long và nhăn nhiều hơn do kết cấu may của vải cotton rất đa dạng nhưng trong đó vẫn có những chất liệu vải khá tốt bền chắt và co giãn tốt

- Vải thun cá sấu làm áo thun nhóm:

Vải thun cá sấu 65/35 4 chiều - Màu cổ vịt
Vải thun cá sấu 65/35 4 chiều - Màu cổ vịt

Cũng được dùng phổ biến tương tự như vải cotton, vải cá sấu được dùng để may áo đồng phục, áo thun polo, tommy... Về giá cả thì cao hơn các loại vải thun khác nên các hội nhóm thường chọn dùng để mặc hội họp, các công ty sử dụng may áo văn phòng, các nhà xưởng thì ít chọn loại vải nay vì đặt số lượng lớn nên cần giá rẻ.Điểm đặc biệt của vải thun cá sấu là chỉ thích hợp để may áo cổ bẻ ( cổ trụ ) và khi lên áo thì trông rât đẹp và lịch sự. Vì thế, các hội nhóm thường chọn chất liệu vải này may áo thun nhóm để thể hiện sự chuyên nghiệp của nhóm.

Nhưng hiện nay cũng tùy vào mục đích sử dụng, với nhiều hội nhóm trẻ thì áo thun cotton là một trong những chất liệu được lựa chọn nhiều vì áo thun cotton dễ tạo kiểu có thể kết hợp may bất cứ kiểu nào từ cổ tròn cổ trụ cổ tim , giá cả phải chăng , và được chọn nhiều với chất liệu này cũng khá thông dụng. Qua phân tích có thể đã giúp bạn hiểu thêm nhiều về cách phân biệt loại vải rồi phải không nào, nếu các bạn có thắc mắc gì về cách chọn vải hay cách thiết kế, đặt làm áo thun nhóm thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline bên dưới để được tư vấn nhé.

2.Áo thun Blak nhận làm áo thun nhóm giá rẻ tại Tp HCM

- Áo thun Blak tụ hào là một trong những cơ sở làm áo thun nhóm uy tín lâu năm tại Tp HCM, nhận thiết kế, may áo đồng phục chất lượng với nhiều loại vải tốt, đồng thời là nhà sản xuất áo thun xuất khẩu ra các thị trường nước ngoài.

- Chúng tôi đã và đang nhận làm đồng phục, làm áo thun nhóm theo yêu cầu với số lượng không hạn chế, với nhiều năm trong lĩnh vực may áo thun đã góp phần đem lại nhiều hình ảnh đẹp cho hội nhóm, nhận được nhiều sự tin tưởng cho khách hàng ở khắp nơi.

- Với đội ngũ nhận viên tư vấn thiết kế dày dặng kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp bạn lên mẫu áo nhóm đẹp ưng ý, áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, sử dụng chất liệu vải có thành phầm cotton 100% cho chiếc áo, giúp người mặc cảm thấy thoải mái dễ chịu, đồng thời có độ bềnh cao, chiu được quá trình sử dụng lâu dài.

- Nếu như bạn không có điều kiện đến trực tiếp cơ sở thì bạn có thể liên hệ đến công ty hoặc là để lại số điện thoại và thông tin bên dưới để các nhân viên của công ty sẽ liên hệ tư vấn nhiệt tình và chu đáo giúp cho các bạn hiểu thêm về thông tin của sản phẩm. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK