icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Cách chọn mua áo cờ Việt Nam cho các sự kiện

Cách chọn mua áo cờ Việt Nam cho các sự kiện

Hiện nay ở nước ta, hầu như sự kiện thể thao, văn hóa nào cũng đều thấy thấp thoáng áo Việt Nam. Bởi lẽ đây chính là hình ảnh biểu tượng cho tinh thần dân tộc, sự đoàn kết cùng hướng về một mối bảo vệ quê hương đất nước. Chính vì vậy, viêc tìm mua áo cờ Việt Nam cho các sự kiện đang được khách hàng hết sức quan tâm.
Mục lục nội dung
Cách chọn mua áo cờ Việt Nam cho các sự kiện
  • Chất liệu vải
  • Hình in áo cờ 
  • Giá cả
Lời kết
Bạn đang cần mua áo cờ? Bạn chưa biết mua áo số lượng lớn cho sự kiện ở đâu? Khi đặt mua thì cần lưu ý những vấn đề gì? Đừng lo lắng nữa nhé, hãy tìm hiểu những thông tin sau để có thêm kinh nghiệm cho bạn.
 Cách chọn mua áo cờ Việt Nam cho sự kiện
Cách chọn mua áo cờ Việt Nam cho sự kiện

Mua áo cờ Việt Nam cần lưu ý chất liệu vải 

Cho dù đi mua trang phục gì thì chất liệu vải cũng đều được để ý. Bởi nó ảnh hưởng đến sự thoải mái và tâm lý của người mặc. Tuy nhiên, với áo cờ Việt nam đặt may cho sự kiện  thì khác một chút. Bởi thường áo sự kiện sẽ chỉ mặc một vài lần trong năm, và bạn sẽ phải mua với số lượng lớn nên hãy ưu tiên giá cả lên hàng đầu. Hiện nay, thị trường sử dụng áo cờ may bằng vải PE là phổ biến. Loại vải này có ưu điểm là dày dặn, có độ bền màu cao. Tuy không thể thoáng mát như các vải cotton khác nhưng với giá hợp lý thì hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều khá thích lựa chọn áo cờ vải PE.
 Lựa chọn chất vải phù hợp với sự kiện
Lựa chọn chất vải phù hợp với sự kiện

Mua áo cờ Việt Nam cần lưu ý hình in áo

 Hình in cũng là vấn đề mà bạn nên quan tâm. Cho những sự kiện lớn, thì lựa chọn hình in áo cờ là rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến hình ảnh của cả sự kiện. Đối với áo cờ thì thị trường chủ yếu có 2 loại là áo cờ truyền thống và áo cờ rỗng. Trong đó, áo cờ truyền thống được ưa chuộng nhiều hơn bởi nó không kén người mặc, ai cũng có thể mặc được từ trai đến gái, từ già đến trẻ. Còn đối với áo cờ rỗng thì khác, loại áo này khá trẻ trung và chủ yếu được các bạn thanh niên yêu thích.
 Do đó, dựa vào tính chất và đối tượng mà sự kiện muốn hướng đến để lựa chọn hình in cho phù hợp.
 Áo cờ Việt Nam đỏ rực  khán đài
Áo cờ Việt Nam đỏ rực  khán đài

Mua áo cờ Việt Nam cần lưu ý giá áo

Giá thành mua áo cờ Việt Nam thường sẽ được tính dựa trên chất lượng vải, hình in áo và số lượng đặt may. Giá cả cũng phụ thuộc vào từng địa chỉ mà bạn đặt hàng. Khi mua áo lẻ, thì giá có thể không xê dịch nhiều lắm và bạn không cần phải suy nghĩ nhiều. Nhưng với các sự kiện lớn, số lượng áo đặt là không ít, chỉ cần khác nhau vài nghìn là đã thành số tiền rất to rồi. Nên để mua được áo với giá rẻ bạn nên tìm địa chỉ đáng tin cậy, hoạt động lâu năm, dịch vụ chu đáo, chính sách rõ ràng và nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng cũ. Ngoài ra, để so sánh giá cả và lựa chọn ra địa chỉ ưng ý nhất, bạn cũng nên tham khảo một vài chỗ, gọi điện thoại tư vấn để xác nhân thông tin trước khi đặt hàng.
Lời kết
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về cách chọn mua áo cờ Việt Nam cho các sự kiện, hãy liên hệ với Áo Thun Blak để được chia sẻ và tư vấn thêm nhé.  


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK