icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Các phương pháp thêu logo áo nhóm

Ngoài cách in logo lên áo nhóm thì còn có phương pháp thêu logo áo nhóm đang khá phổ biến hiện nay. Sau đây áo thun Blak xin giới thiệu 2 cách thêu logo lên áo nhóm đẹp là thêu tay và thêu vi tính được sử dụng phổ biến.

1. Thêu tay logo áo nhóm

Thêu tay thủ công là phương pháp đòi hỏi phải tỉ mỉ cao, kỹ thuật chuyên nghiệp, cố thể biến tấu mũi thêu và pha nhiều màu sắc khác nhau. dưới đây là 8 phương pháp thêu logo áo nhóm dễ nhận biết.

Thêu tay logo áo nhóm
Phương pháp thêu tay

- Phương pháp thêu nối đầu

Nghĩa là thêu mũi chỉ sau nối vào đầu mũi chỉ trước, cứ như thế lập lại nhiều lần tạo thành từng hàng thêu.Mỗi mũi chỉ thêu dài không quá 5mm. Nếu họa tiết cong hay uốn lượn thì phải thêu ngắn mũi để đường thêu không bị gãy. Các chi tiết như thảm cỏ, lá tre, lá trúc đều dùng mũi thêu này.

- Phương pháp thêu chăng chặn.

Dùng chỉ giăng (chăng) lên một đoạn dài theo quy định rồi dùng kim lên xuống chặn sợi chỉ thêu khác lên đó để giữ cho sợi chỉ vừa giăng không bị xê dịch. Muốn thêu mái ngói, nhụy hoa … thì dùng chăng chặn chéo. Chăng chặn cong để thêu mây trời sóng nước.

- Phương pháp thêu lướt vặn

Hay còn gọi "thêu thụt lùi”. Bắt đầu bằng mũi thêu dài chừng 5m/m, mũi thứ hai cắm sát vào nửa mũi thứ nhất và mũi thêu thứ ba cắm tiếp vào đuôi mũi thứ nhất. Cách thêu đơn giản này dùng thêu nhánh cây, sống và cuống lá, nét chữ, đường viền…

- Phương pháp thêu bó bạt

Giống thêu lướt vặn, tuy nét thêu to và rộng hơn và linh hoạt từ phải chếch qua trái, từ trên chúc xuống dưới. Các mũi chỉ phải đều sát và mặt chỉ láng bóng không bị răng cưa.

- Phương pháp thêu đâm xô

Còn gọi là thêu trùm, thêu tràn. Khi thêu các mảng lớn với nhiều màu sắc thì dùng cách thêu này để tạo độ đậm nhạt và chiều sâu hợp lý. Cách thêu này rất đa dạng và phức tạp: thêu xô ngang, xô dọc, xô vát, xô tỏa, xô lượn; đâm xố trốn mũi, ấn mũi…

- Phương pháp thêu đột

Muốn phối màu trong cùng một mũi chỉ thì dùng các này. Lấy 2 – 3 sợi màu chỉ khác nhau xe thành một sợi để thêu chèn hay đè lên một phần họa tiết đã thêu để điểm xuyết hay bổ sung cho mẫu thêu thêm phần sinh động.

- Phương pháp thêu sa mạc

Quấn chỉ nhiều vòng trước đầu mũi kim đâm thẳng xuống nền vải và giữ cố định bằng cách lên kim tạo những gút thắt. Các hạt chỉ nhỏ này để đính vào nhụy hoa.

- Phương pháp thêu khoán vảy

Dùng để thể hiện lông và vảy các loài chim, cá. Đây là kỹ thuật rất khó đòi hỏi người làm nghề phải có một bàn tay điệu luyện và đường thêu phải thật sự tinh tế thì mới sử dụng được kỹ thuật thêu này.Thêu tay ngày nay không chỉ dùng để thêu các họa tiết để trang trí, làm đẹp trên áo quần, khăn, mà đã phát triển thành "nghệ thuật tranh thêu” rất đặc sắc đấy bạn.

2. Thêu logo áo nhóm bằng phương pháp thêu vi tính

 Thêu vi tính thường dụng để thêu số lượng lớn với hình logo giống nhau như thêu áo đồng phục, thêu áo nhóm, và một dàn máy có nhiều đầu thêu. Thêu vi tính rất đa dạng với nhiều loại mũi thêu, có thể kết cườm, pha phối màu bằng vi tính. 

thêu logo áo nhóm bằng thêu vi tính
Phương pháp thêu vi tính

- Ưu điểm của thêu vi tính trên áo nhóm: 

+ Thời gian thêu nhanh chóng, có thể thêu 1-10 nghìn áo một ngày.

+ là có độ chính xác cao, tất cả các hình thêu đều giống nhau tuyệt đối dù mẫu thêu phức tạp như thế nào.

+ Giá thành thêu vi tính rẻ hơn rất nhiều so với bất cứ loại thêu nào khác và đặc biệt là chất lượng hình thêu cực kỳ cao.

- Nhược điểm của thêu vi tính:

+ Đó là không thể thêu được hình phức tạp, quá nhiều màu sắc và đòi hỏi dộ sắc sảo cao+ Thêu vi tính nhìn sẽ không mềm mại bằng cách thêu tay, cảm giác hơi thô khi sờ vào.

+ Không thể thêu lên các lại vải mềm rũ hoặc quá mỏng.Qua những chia sẽ trên mong rằng có thể giúp bạn hiểu thêm về cách thêu logo lên áo nhóm hiện nay.

3. Đặt thêu logo lên áo nhóm ở đâu

Hiện nay có rất nhiều nơi nhận thêu logo lên áo nhóm giá rẻ nhưng không phải chổ nào cũng chất lượng giống nhau. nếu như dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak bởi vì.

+ Sử dụng công nghệ thêu vi tính cao cấp, máy nhập khẩu từ nhật bản đảm bảo chất lượng tốt nhất thị trường.

+ Chúng tôi sử dụng chất liệu vải có khả năng đàn hồi tốt, thấm hút tốt, thoáng mát (đặc biệt là vải 100% Cotton). Phù hợp cho các hội nhóm sử dụng tham gia các hoạt động ngoài trời

+ Hỗ trợ tư vấn trực tiếp qua điện thoại nhanh chóng, lên mẫu thiết kế theo yêu cầu.

+ Có thể nhận làm áo với số lượng không hạn chế từ 10 - 100000 áo

+ Sản phẩm được đóng gói cẩn thận và giao hàng miễn phí nội thành.

Nếu bạn có nhu cầu đặt và thêu logo áo nhóm mà chưa biết chọn ở đâu thì hãy liên hệ với áo thun Blak để được tư vấn thiết kế, đặt áo hoàn toàn miễn phí nhé. Các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK