icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Các kiểu áo cờ Việt Nam được ưa chuộng hiện nay

Các kiểu áo cờ Việt Nam được ưa chuộng hiện nay

Lá quốc kỳ luôn là hình ảnh thiêng liêng, tượng trưng cho biểu tượng của một đất nước, một dân tộc. Vì vậy cũng không khó hiểu vì sao những mẫu áo cờ Việt Nam luôn được người Việt hết sức yêu thích và tìm mua. Trên thị trường hiện có khá nhiều các kiểu áo, nhưng phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất trong số đó sẽ là áo cờ truyền thống và áo cờ cách điệu.
Mục lục nội dung
Các kiểu áo thun cờ Việt Nam được ưa chuộng hiện nay
  • Phong cách với  áo cờ đỏ Việt Nam
  • Các kiểu áo cờ Việt Nam được ưa chuộng
Lời Kết

Phong cách với áo cờ Việt Nam

Thông thường áo cờ đỏ Việt Nam đều được may dưới dạng áo thun rộng rãi thoải mái phù hợp để mặc cho cả nam và nữ. Với kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ nhưng khi kết hợp với quần bò, quần kaki vẫn luôn tạo nên một bộ đồ thoải mái rất phong cách thích hợp cho những chuyến đi chơi, đi thăm quan hay đi phượt.
Người đẹp với áo cờ Việt Nam
Người đẹp với áo cờ Việt Nam
Thị trường áo cờ hiện nay đang rất sôi động, tấp nập kể bán người mua. Nhưng thông thường chất liệu dùng để may áo đều là vải PE. Tuy không phải là loại vải tốt nhất nhưng giá thành lại phải chăng phù hợp với những loại áo mặc ít lần như áo lá cờ Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt may riêng và lựa chọn chất liệu cao cấp cotton 65/35 để may.

Các kiểu áo cờ Việt Nam được ưa chuộng

Áo cờ Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại, nhưng cơ bản sẽ được chia làm 2 kiểu chính đó là kiểu truyền thống và kiểu cách điệu.
Áo cờ đỏ truyền thống trong các trận thể thao
Áo cờ đỏ truyền thống trong các trận thể thao
Đối với áo cờ đỏ kiểu truyền thống, thường sẽ có mặt trước in hình ngôi sao 5 cánh nổi bật trên nền đỏ, còn mặt sau để trơn. Đây là kiểu áo xuất hiện đầu tiên và đến nay vẫn rất được ưa chuộng vì nó hoàn toàn giống với lá cờ đỏ Việt Nam. Còn áo cờ cách điệu về cơ bản cũng giống kiểu truyền thống nhưng được thiết kế phá cách hơn theo nhu cầu và sở thích của mỗi người. Nổi bật nhất trong loại áo này là áo kiểu cờ rỗng, với hình ngôi sao rỗng cách điệu mềm mại, năng động và rất sáng tạo. Chính vì vậy, mẫu áo này đang thu hút được nhiều bản trẻ lựa chọn, đặc biệt là lứa tuổi từ 15 đến 30 tuổi.
 Áo cờ rỗng trẻ trung và sáng tạo
Áo cờ rỗng trẻ trung và sáng tạo
Lời kết
Nói chung, chất lượng của áo cờ truyền thống và áo cờ rỗng đều như nhau mà thôi, chỉ khác biệt chỗ hình in lụa, một mẫu là hình ngôi sao truyền thống, còn mẫu còn lại được cách điệu đẹp hơn, trẻ trung hơn và sáng tạo hơn.
Ngoài ra, tại Áo Thun Blak vẫn còn rất nhiều những mẫu hình in khách mà bạn có thể tham khảo. Những kiểu áo này thường không có sẵn trên thị trường và thường được đặt may riêng. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về việc may áo cờ Việt Nam, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và báo giá chi tiết nhất nhé.  


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK