icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Bí kíp để tránh bị moi tiền khi làm áo đồng phục lớp giá rẻ

Bí kíp để tránh bị moi tiền khi làm áo đồng phục lớp giá rẻ

Mẫu áo lớp thường có trọng trách khá quan trọng là truyền đi các thông điệp ý nghĩa cho lớp, cho nên có một số bạn học sinh thường mắc sai lầm cố gắng để nhồi nhét đủ thứ vào chiếc áo. Tuy nhiên, điều này lại dẫn tới một kết quả ngược lại, chiếc áo trở nên lòe loẹt không có điểm nhấn mà giá cũng đắt hơn rất nhiều. Nếu bạn đang và sẽ làm áo lớp trong tương lai, hãy ghi nhớ một số bí kíp dưới đây để tránh bị moi tiền khi làm áo đồng phục lớp giá rẻ nhé.
Mục lục nội dung
Bí kíp để tránh bị moi tiền khi làm áo đồng phục lớp giá rẻ
  • Bí kíp 1: May áo thun cổ tròn
  • Bí kíp 2: Tập trung thể hiện hình ảnh ở mặt trước và mặt sau
  • Bí kíp 3: Mẫu thiết kế phải độc đáo, sáng tạo
  • Bí kíp 4: Không nên chọn xưởng máy non kinh nghiệm
Lời kết
Áo nhóm đẹp cổ tròn giá rẻ
Áo nhóm đẹp cổ tròn giá rẻ

Bí kíp 1: May áo thun cổ tròn - Làm áo đồng phục lớp giá rẻ

Hiện nay, áo đồng phục lớp chủ yếu có 3 loại là áo cổ tròn, áo cổ tim và áo cổ bẻ. Tuy nhiên, bạn nên chọn kiểu áo cổ tròn bởi kiểu cổ này dễ may và không tốn vải nên tiết kiệm được chi phí đặt may nhất. Bên cạnh đó, áo cổ tròn vừa năng động, vừa thoải mái để cho cả lớp tham gia mọi hoạt động văn nghệ thể thao mà không hề khó chịu.

Bí kíp 2: Tập trung thể hiện hình ảnh ở mặt trước và mặt sau - Làm áo đồng phục lớp giá rẻ

Ai bảo cứ nhiều hình là nổi bật? Có khi áo lớp bạn trông càng rườm rà và xấu xí ấy. Vì vậy khi thiết kế áo, bạn cần nhớ nên để hình in họa tiết theo từng mảng màu lớn tập trung vào 1 trong 2 vị trí chính yếu là ngực và sau lưng. Tranh đem những hình in không liên quan, lắt nhắt nhiều chỗ, bởi như vậy các bạn sẽ bị tính thêm tiền cho áo.
Mẫu áo nhóm sáng tạo
Mẫu áo nhóm sáng tạo

Bí kíp 3: Mẫu thiết kế phải độc đáo, sáng tạo  - Làm áo đồng phục lớp giá rẻ

Nghe có vẻ phức tạp, nhưng chính những điều đơn giản lại tạo nên sự khác biệt. Không cần rườm ra, nhiều màu, nhiều họa tiết, bạn chỉ cần thiết kế ra một hình in đơn giản mà đẹp là đủ rồi. Hãy phát huy trí tưởng tưởng của các thành viên trong lớp để tạo nên được dấn ấn riêng cho áo đồng phục.  Bên cạnh đó, nếu bạn chưa có ý tưởng ý mới lạ thì có thể tham khảo thêm sự tư vấn của nhà thiết kế ở đơn vị đặt may.

Bí kíp 4: Không nên chọn xưởng máy non kinh nghiệm - Làm áo đồng phục lớp giá rẻ

Mẹo cuối cùng và cũng là mẹo quan trọng nhất. Bạn không nên chọn các xưởng may áo lớp nhỏ lẻ, bởi nhiều khi bạn tưởng may tại đây sẽ rẻ hơn nhưng thực tế lại không phải vậy. Hãy nhớ rằng "tiền nào thì của nấy”, giá họ rẻ thì đi kèm với đó sẽ là chất lượng sản phẩm không đảm bảo và dịch vụ đi cùng kém.
  Làm áo đồng phục lớp giá rẻ
 Làm áo đồng phục lớp giá rẻ
Vì thế, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín có kinh nghiệm nhiều năm trong việc may đồng phục. Tại những cơ sở này thường có quy trình sản xuất khép kín từ A đến Z, mọi khâu đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đồng thời họ sẽ tư vấn để giúp bạn tiết kiệm được tốt đa chi phí trong khi chất lượng áo vẫn được đảm bảo.
Lời kết
Với những chia sẻ trên, hi vọng đã giúp được các bạn có thêm kinh nghiệm cho mình khi đi đặt làm áo đồng phục lớp giá rẻ. Nếu các bạn còn bất cứ câu hỏi nào, hãy liên hệ ngay với bên mình nhé, Áo Thun Blak sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.   


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK