icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Bí kíp chọn màu và hình in áo đồng phục lớp cực đẹp

Bí kíp chọn màu và hình in áo đồng phục lớp cực đẹp

Khi làm áo đồng phục lớp thường xảy ra những tranh cãi xoay quanh việc chọn màu, chọn hình in và các họa tiết cho áo. Bởi mỗi người mỗi ý thích khiến cho các bạn cán bộ lớp hết sức đau đầu. Hôm nay, Áo Thun Blak xin chia sẻ cho các bạn bí kíp chọn màu và hình in áo đồng phục mà ít ai biết. Hãy cùng tham khảo để có thêm nhiều kinh nghiệm cho bạn khi đặt may áo nhé.
Mục lục nội dung
Bí kíp chọn màu và hình in áo đồng phục lớp cực đẹp
  • Bí kíp chọn màu áo
  • Bí kíp chọn hình in
Lời kết

1. Bí kíp chọn màu áo đồng phục lớp

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách chọn màu áo đồng phục lớpThường thì tiêu chí màu sắc luôn là tiêu chí rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến nét hài hòa của tổng thể chiếc áo.
 Áo đồng phục lớp đẹp
Áo đồng phục lớp đẹp
Khi chọn màu sắc, bạn cần nhớ rằng, lớp bạn bao gồm cả nam và nữ, vì thế phải chọn màu sao cho phù hợp với cả 2 giới nhé. Các màu bạn cần chọn là màu trắng, màu đen, màu xanh hoặc màu xám. Bởi đây là những màu trung tính, dung hòa mà ai cũng đều có thể mặc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc đến các gam màu nổi như màu đỏ, màu tím, màu cam để lớp trông thật nổi bật giữa đám đông trường.

2. Bí kíp chọn hình in áo đồng phục lớp

Đây là vấn đề khá nhức nhối đây. Vì hình in đóng vai trò là điểm nhấn và yếu tố quan trọng tạo nên một chiếc áo đồng phục lớp độc và lạ. Mỗi lớp thường sẽ có logo, thông điệp và hình in khác nhau. Nhưng làm sao để tạo nên được một tổng thể hài hòa, khoa học và khác biết với vô số các kiểu áo lớp xung quanh. Đừng quá lo lắng nhé, dưới đây Áo Thun Blak sẽ bật mí nhỏ cho bạn một số kiểu in cực phong cách để bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn cho riêng lớp mình.
In áo lớp dễ thương
In áo lớp dễ thương
Đây là kiểu in phổ biến nhất và thường được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn. Khi in theo tên lớp, ngành học, không chỉ mang lại đặc trưng cho tập thể lớp mà còn khiến cho người ngoài nhìn vào sẽ biết ngay đây là chiếc áo đồng phục của lớp nào, khóa nào
  • In hình con giáp
Phong cách này thì ít xuất hiện hơn so với in theo lớp nhưng cũng khá quen thuộc và được nhiều bạn yêu thích. Với các con vật đại diện cho năm sinh được cách điệu mang tới một chiếc áo đồng phục lớp cu te mà không sợ lỗi mốt.
  • In theo phong cách chibi
Những hình ảnh chibi dễ thương, gần gũi đã trở nên quá quen thuộc với các bạn học sinh sinh viên. Chính vì vậy, khi sử dụng nó kết hợp cùng các câu slogan ý nghĩa sẽ tạo ra một chiếc áo lớp thể hiện đúng nét tinh nghịch, hồn nhiên của tuổi học trò.
  • Phong cách Typro
Đang là xu hướng khá hot, thường xuyên xuất hiện trong các mẫu áo lớp. Đặc điểm của phong cách này là sử dụng những câu tục ngữ lạ mắt, lạ tai, hay những câu nói đời thường được gieo vần độc đáo với cách trang trí phối hợp màu sắc, kích cỡ chữ mới lạ để tạo nên tổng thể hài hòa và ấn tượng.
Cực phong cách với hình in độc
Cực phong cách với hình in độc 
 Lời kết
Trên đây là những chia sẻ của Áo Thun Blak. Hi vọng, với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể đặt may áo đồng phục lớp ưng ý. Gọi ngay cho bên mình khi có nhu cầu làm áo đồng phục nhé, bên mình sẽ tư vấn cụ thể và nhiệt tình nhất cho bạn. 


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK