icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Bảng giá may áo thun đồng phục giá rẻ bạn cần phải xem trước khi đặt hàng

Sau khi đã chọn được một vài cái tên xưởng may áo thun đồng phục thích hợp, bước tiếp theo bạn cần phải liên hệ với xưởng may để trao đổi về thiết kế, mẫu áo và xem bảng giá may trước khi đặt hàng.

1. Vì sao phải xem bảng giá trước khi đặt may áo thun đồng phục?

Trước khi tiến hành đặt may áo thun đồng phục, khách hàng cần phải trao đổi, thống nhất khá nhiều thứ với bên xưởng may như về thiết kế kiểu áo, màu sắc, loại vải và quan trọng nhất là giá cả. Và để có sự thống nhất về giá áo giữa 2 bên, khách hàng nhất thiết phải xem qua bảng giá may áo thun đồng phục.

Thông thường, trong một bảng giá may áo thun đồng phục, giá áo sẽ được tính dựa trên mẫu mã thiết kế, loại vải và số lượng áo. Về kiểu áo thì có 2 loại kiểu áo cơ bản là áo cổ tròn và cổ trụ, còn số lượng áo tối thiểu có thể nhận may được là khoảng 10 cái. Vì vậy, nếu muốn có báo giá chi tiết, khách hàng phải thống nhất số lượng áo cần may, cũng như thiết kế, loại vải áo.

Mẫu áo thun đồng phục công ty màu xám - công ty nội thất AK

Sau khi đã xem bảng giá may áo thun đồng phục giữa các xưởng may với nhau, bạn cần so sánh để lựa chọn được mức giá tối ưu nhất cho công ty tổ chức của mình. Sở dĩ mức giá của mỗi xưởng may có sự chênh lệch là bởi vì sự khác nhau trong chiến lược phát triển, thu hút khách hàng. Những xưởng có giá may thấp hơn thường được nhiều khách hàng đến đặt may hơn, tuy nhiên khách hàng cũng nên quan tâm đến yếu tố chất lượng áo vì đây là điều cốt lõi hơn khi đặt may áo thun đồng phục.

2. Xưởng may có bảng giá may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng phù hợp

Để tiết kiệm chi phi ngân sách cho công ty, tổ chức của mình, hầu hết khách hàng đều mong muốn chọn được cơ sở có bảng giá may áo thun đồng phục giá rẻ và chất lượng phù hợp. Tuy nhiên, để tìm được một xưởng may như vậy là điều không hề đơn giản, nhất là trong lúc có vô vàn xưởng may xuất hiện trên thị trường thì việc tìm xưởng may có giá tối ưu nhất rất tốn thời gian và công sức.

Để giúp cho khách hàng dễ dàng tìm được cơ sở có bảng giá may áo thun đồng phục rẻ và chất lượng phù hợp, sau đây là những giới thiệu ngắn về Áo Thun Blak- Một xưởng may chuyên về áo thun đồng phục, luôn cam kết mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng của mình.

bảng giá áo thun đồng phục

Bảng giá tham khảo áo thun đồng phục

Để xem thêm nhiều chi tiết vui lòng liên hệ tại: http://aothunblak.vn/san-pham/ao-thun-dong-phuc-cong-ty-15/gia-ao-thun-dong-phuc-cong-ty-so-luong-it-38.html

Áo Thun Blak là một xưởng chuyên may áo thun đồng phục, có đầy đủ các loại máy móc chuyên về may áo đồng phục để phục vụ cho việc sản xuất, có nhân lực chuyên may hàng áo thun đồng phục nên may chất lượng cao, năng suất và ổn định.

Vải vóc thì không nhiều chủng loại nhưng độ ổn định về màu sắc và chất lượng vải thì rất tốt. năm nay đặt hàng năm sau đặt lại thì màu, chất lượng vải cũng y chang nhau, không hề thay đổi.

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

Mẫu thêu vi tính trên nền vải cá sấu

Về kỹ thuật in là in lụa, luôn chọn loại mực tốt nhất để bảo đảm chất lượng sau này, không bị bong tróc, mặt in đẹp và không bị phai màu theo thời gian, nứt nẻ. Ngoài ra, còn có thêu vi tính, luôn chọn loại chỉ chất lượng đảm bảo về độ bền và màu sắc của sản phẩm làm ra.

Bảng giá may áo thun đồng phục của Áo Thun Blak sẽ phụ thuộc vào mẫu mã, số lượng áo bởi vì chi phí làm 1 lô áo sẽ được chia đều trên từng áo, với số lượng nên khi có mẫu thì mới có báo giá chính xác.

Thời gian đặt may của Áo Thun Blak là 10 ngày, áp dụng cho áo cơ bản với số lượng dưới 200 áo, nếu mẫu phức tạp, số lượng nhiều thì thời gian hoàn thành sẽ phải tăng thêm.

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

Thời gian làm áo này nếu khách cần gấp có thể giảm xuống còn 8 ngày đối với mẫu in, còn mẫu thêu thì 10 ngày là nhanh nhất. Và thời gian làm áo sẽ được tính từ thời điểm duyệt mẫu, có size áo, và đặt cọc tiền để triển khai hàng.

Trên đây là lý do vì sao nên xem bảng giá may áo thun đồng phục. Và nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak để được tư vấn về mẫu áo, loại vải và có báo giá chi tiết qua:

lien he


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK