icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Bạn đang tìm chỗ đặt may áo thun đồng phục tốt ở thành phố Hồ Chí Minh

Ở thành phố Hồ Chí Minh có chỗ nào đặt áo đồng phục uy tín nhỉ?

Tại một thành phố lớn và đặc biệt là ở đô thị Hồ Chí Minh ngày nay thừa thãi đơn vị may đồng phục . Mỗi đơn vị sẽ đều có những đặc trưng và ưu nhược điểm riêng. Do đó đặt hàng bất kỳ 1 trong những xưởng may này , bạn cũng nên dung hòa những yếu tố như địa lý , giá cả , chất lượng và số lượng áo thun mà các bạn muốn đặt.

may áo thun đồng phục

May áo thun đồng phục tốt

Ngày nay, hầu hết các công ty to nhỏ đều sở hữu một bộ áo thun đồng phục riêng , mang đậm dấu ấn công ty và khác biệt hẳn với những đối thủ khác. Áo thun đóng vai trò như một chiến lược marketing hiệu quả, không những giúp doanh nghiệp truyền bá hình ảnh mà còn tạo động lực gắn kết danh thiếp nhân viên tạo Cần phải một tập thể vững mạnh thường phấn đấu phát triển bởi vì mục tiêu chung. Chính vì thế , việc tìm những xưởng may áo chun đồng phục  uy tín đang được nhiều người quan tâm.

Việc tìm thấy một xưởng may gia công áo thun thật dễ dàng  trong trung tâm thời trang lớn như vậy. Nhưng giữa vô số công ty may đo , mà mỗi nơi đã tồn tại thì có cái lý tồn tại riêng có thể khiến cho bạn bối rối và không biết phải nhờ vả đơn vị nào. Tuy nhiên có một số điểm để xác nhận cơ bản quan trọng bạn có thể tham khảo, so sánh và tìm thấy xưởng may thú hợp.

Ba yếu tố đó gồm địa lý: yếu tố này tức thị bạn chọn một nơi mà có thể đi lại tiện lợi nhất cho bạn có thể ghé qua trao đổi , xem xét hệ thống máy móc , xưởng may cũng như có thể theo dõi giám sát tình trạng áo đồng phục của công ty mình.

may áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục chất lượng cao

Chất lượng & số lượng: Bạn phải xem xét xem mình cần bao nhiêu áo để cần đối chọn lựa những đơn vị may lớn nhỏ khác nhau, nếu bạn đặt hàng số lượng nhiều, từ 2000-10.000 sản phẩm và tiến độ gấp thì nên liên hệ với những cơ sở sản xuất lớn một tý sẽ phù hợp. Vì mỗi chỗ may áo sẽ có một số loại vải cũng như hệ thống may phù hợp với công suất cũng như thị trường mà họ hướng tới. Nếu bạn may hàng số lượng vài trăm thì nên chọn cơ sở nhỏ sẽ được chăm sóc tốt hơn.

Giá cả: Còn về chất lượng thì bạn cũng phải cân nhắc tình hình tài chính công ty tài trợ cho khoản này để chọn lựa áo cho phù hợp, nhưng cũng đừng vì giá mà đặt hàng với chất lượng quá kém, sẽ làm mất hình ảnh công ty cũng như giảm thời gian sử dụng cũng như gây khó chịu cho nhân viên mặc đồng phục. 

may áo thun đồng phục

May áo chun đồng phục tại TP Hồ Chí Minh

nói chung đây chỉ là 3 trong số nhiều yếu tố. Tối ưu bạn Cần phải dung hòa giữa nhu cầu và chi phí của mình. Song song cũng nên gọi điện nhờ tư vấn hoặc đến trực tiếp thăm 1 số chỗ may áo thun để cảm nhận trước khi đặt may áo chun đồng phục cuối cùng.

Nếu bạn đang đang băn khoăn lo lắng chưa biết quyết định hoặc không có nhiều thời gian, hãy liên hệ với Áo chun Blak. Chúng tôi là đơn vị làm áo thun đồng phục nhiều năm nay trên địa bàng thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn, giúp cho bạn chọn được phương án phù hợp tiết kiệm tài chính cũng như thời gian của bạn nhất..

Mọi chi tiết Đối với người trên vui lòng liên hệ:

Áo chun Blak

Cơ sở sản xuất - nhà cung cấp dịch vụ áo thun chuyên nghiệp

Đặt Áo thun: 0938272353 Ms Thảo

ĐC: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú , TP HCM



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK