icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Bán áo lá cờ việt nam giá cạnh tranh

Bán áo lá cờ việt nam giá cạnh tranh

Áo lá cờ là loại áo đang rất được yêu thích hiện nay. Nó được xem là xu hướng thời trang hiện đại mới mang đậm bản sắc văn hóa quê hương. Chính vì vậy, từ mọi miền tổ quốc, ai cũng đều mong muốn có được một chiếc áo cờ trong tủ đồ của mình. Và để đáp ứng được nhu cầu đó, rất nhiều địa chỉ bán áo lá cờ Việt Nam xuất hiện.
Mục lục nội dung
Bán áo lá cờ việt nam giá cạnh tranh
  • Áo cờ - Trang phục đẹp
  • Địa chỉ bán áo cờ Việt Nam giá cạnh tranh
Lời kết
 Áo lá cờ Việt Nam tại Nhật Bản
Áo lá cờ Việt Nam tại Nhật Bản

Bán áo lá cờ  Việt Nam - Trang phục đẹp

Phải nói rằng, không có trang phục nào mà dễ tính như áo lá cờ. Không kén chọn người mặc, không kén chọn hình dáng, không phân biệt độ tuổi, màu da, giai cấp, ai cũng có thể mặc vừa. Hơn nữa, có thể mặc để đi du lịch, đi phượt, đi cổ động, cổ vũ bóng đá, làm áo nhóm, thậm chí là áo đôi, hay mang đi nước ngoài….Với kiểu dáng xuông, cổ tròn đơn giản, phía trước có hình in lá cờ truyền thống hoặc lá cờ rỗng, mặc sau có thể để trống hoặc in hình bản đồ… Nhưng luôn toát lên cho người mặc một phong cách rất riêng và cá tính.Áo cờ thường được may bằng chất liệu vải PE hoặc vải cotton mềm mịn co giãn, không xù lông, không bong sơn và rất bền màu phù hợp cho cả nam và nữ mặc.Bên cạnh đó, áo cũng có nhiều size khác nhau từ XS đế XXL tương ứng size cho trẻ em đến người lớn.
 Áo cờ đẹp giá rẻ
Áo cờ đẹp giá rẻ
Hiện nay, áo phông cờ Việt Nam được bán rất phổ biến từ Bắc vào Nam, đi đâu cũng có thể mua được áo. Tuy nhiên, nếu muốn mua được áo chất lượng tốt, giá thành rẻ thì cần chọn người bán áo lá cờ Việt Nam uy tín để mua.

Địa chỉ bán áo cờ Việt Nam giá cạnh tranh

Do nhu cầu cao đặc biệt là trong những dịp cuối năm này, nhiều địa chỉ bán áo cờ đã tranh thủ lấy  thêm hàng để bán. Vì vậy, khách hàng mua lẻ chỉ cần đến những cửa hàng gần nhất để lựa chọn cho mình chiếc áo vừa ý.Áo  cờ có nhiều mức giá do phụ thuộc vào chất liệu và số lượng đặt may. Tuy nhiên, giá áo sẽ dao động trong khoảng từ 30 đến 45k bạn đối với áo bằng vải PE, hoặc cao hơn từ 50 đến 60k với áo may bằng vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều 4 chiều.
Bán áo cờ giá cạnh tranh Bán áo cờ giá cạnh tranh
Hiện nay, đặt áo cờ việt nam thật quá dễ dàng vì có rất nhiều nhà cung cấp bán áo lá cờ Việt Nam giá rẻ. Tuy nhiên, để đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như thời gian giao hàng nhanh chóng, người mua cần chọn lọc địa chỉ uy tín để đặt hàng.
Lời  kết
Nếu bạn có nhu cầu cần được tư vấn mua bán áo lá cờ Việt Nam hãy liên hệ trực tiếp với Áo Thun Blak ngay hôm nay. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng phương châm lấy uy tín tạo thương hiệu, đảm bảo bạn sẽ có được sản phẩm tốt với giá phải chăng nhất. 


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK