icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo thun trơn nữ đẹp 2018 không thể bỏ qua

Những mẫu áo thun trơn nữ cho các cô nàng đã được cập nhật trong bộ sưu tập áo thun 2018. Với những mẫu áo thun trơn đẹp nhất, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời trong tết này. Vậy xu hướng áo thun trơn nữ mặc tết 2018 là gì?

Áo thun trơn nữ
Áo thun trơn nữ

1. Những kiểu áo thun trơn nữ 2018 chưa bao giờ lỗi mốt

Xu hướng kết hợp những chiếc áo thun trơn đầy màu sắc của bộ sưu tập áo thun 2018 đang được nhiều cô nàng yêu thích và chọn lựa cho tết 2018. Những chiếc áo thun với đầy màu sắc sẽ khiến các cô nàng trông thật trẻ trung và cá tính hơn.Việc kết hợp những chiếc áo nhóm trơn nữ đầy màu sắc khá đơn giản và không có gì khó khăn. Nếu bạn chưa biết cách kết hợp ra sao, hãy để áo thun Blak gợi ý cho bạn một số ý tưởng sau đây:

- Kết hợp áo thun trơn nữ với váy xòe:

Kết hợp áo thun trơn nữ cùng với váy xòe cũng là một trong những cách mix đồ khá phổ biến. Cách két hợp này đem đến cho các cô nàng sự trẻ trung và năng động. Chắc chắn tết sẽ đầy ấm áp và vui vẻ khi các cô nàng này đi tới.

Áo thun trơn nữ kết hợp chân váy
Áo thun trơn nữ kết hợp chân váy

-  Kết hợp áo thun trơn nữ cùng với áo vest dài tay và quần dài

Tết kéo dài đến vài ngày là lúc để bạn thể hiện guu thẩm mỹ của mình. Chẳng hạn như bạn có thể kết hợp mặc áo thun trơn nữ bên trong và sơ vin cùng với một chiếc quần dài yêu thích như quần legging. Tiếp theo sau đó là khoác thêm một chiếc áo vest bên ngoài. Phong cách này vừa mang đến sự trẻ trung và cực kỳ sang chảnh.

- Áo thun trơn nữ in hình tết 2018

Chắc chắn là những mẫu áo thun trơn nữ về chủ đề tết 2018 sẽ là những mẫu áo đang HOT hiện nay. Bạn cũng có thể chúc mừng năm mới bằng cách diện một chiếc áo thun trơn nữ có in hình về chủ đề tết 2018.

- Tết vui vẻ với những mẫu áo thun trơn nữ ngộ nghĩnh, đáng yêuThời trang về chủ dề tết chưa bao giờ là hết HOT. Tuy nhiên, nó sẽ chỉ trỗi dậy vào đúng những thời điểm gần tết mà thôi. Vì vậy, để chào đón một năm mới với nhiều niềm vui, bạn cứ thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu áo thun trơn nữ về tết 2018. 

- Chẳng hạn như áo có in hình những chú cún đáng yêu là nhân vật chính của tết Mậu Tuất. Hoặc chẳng hạn chỉ là những hình đơn giản về 2018, hoa đào, hoa mai, bánh chưng, bánh tét…

Áo thun trơn nữ in hình tết
Áo thun trơn nữ in hình tết

2. May áo thun trơn nữ ở đâu đẹp giá rẻ cho dịp tết này

- Nhu cầu đặt áo thun trơn nữ ngày càng phổ biến, kéo theo đó rất nhiều cửa hàng nhận làm áo thun trơn nữ mọc lên như nấm sau mưa. Gây khó khăn cho khách hàng khi muốn tìm nơi làm áo thun uy tín giá rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đặt áo thun trơn nữ uy tin giá rẻ thì hãy để áo thun Blak giúp bạn. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng với:

+ Luôn cam kết giá in áo thun rẻ nhất, ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn.

+ Sử dụng vải thun cotton thoáng mát, mềm mai, co dãng tốt

+ Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, giải đáp cụ thể mọi thắc mắc.

+ Hỗ trợ thiết kế, in hình lên áo hoàn toàn miễn phí

Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt ngay áo thun trơn nữ đẹp sử dụng cho dịp tết này. Các bạn khi có nhu cầu hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm, các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK