icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo thun cho công nhân nên chọn loại vải như thế nào cho phù hợp?

Khi may áo thun cho công nhân, bạn cần quan tâm lựa chọn loại vải để may áo sao phù hợp với tính chất công việc của công nhân. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn loại vải may phù hợp để may áo thun cho công nhân, mời bạn đọc cùng theo dõi.

1. Vì sao cần chọn loại vải thích hợp để may áo thun cho công nhân?

Công nhân là những người thường xuyên làm việc trên công trường, xưởng sản xuất trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, môi trường làm việc ngột ngạt, nóng bức nên họ liên tục đổ mồ hôi trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, những công nhân làm việc trên công trường xây dựng thì sẽ phải hoạt động nhiều hơn, làm những công việc như khuân vác, leo trèo,...

mẫu in lụa áo thun đồng phục

Mẫu in lụa trên nền vải thun cá sấu thoáng mát

Do đó, để giúp những người công nhân làm việc hiệu quả hơn thì cần thiết có một loại áo có tính thấm hút tốt, độ bền và độ đàn hồi cao; những loại trang phục như thế này sẽ giúp họ làm việc một cách thoải mái và hiệu quả hơn.

2. Đặc điểm của loại vải may áo thun cho công nhân

Nếu bạn đang muốn may áo thun cho công nhân thì cần quan tâm đến tính chất công việc, môi trường làm việc của họ. Khi quan tâm đến những yếu tố này thì bạn sẽ dễ dàng may được những chiếc áo thun cho công nhân phù hợp hơn.

Bởi vì công nhân thường xuyên làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, phải hoạt động nhiều nên loại vải để may áo thun cho công nhân cũng sẽ có những đặc điểm riêng để phù hợp với những yêu cầu công việc.

mẫu in lụa áo thun đồng phục

Mẫu in lụa trên nền vải thun cá sấu

- Chọn loại vải có tính thấm hút tốt: Bởi vì công nhân thường xuyên phải hoạt động nên đổ mồ hôi liên tục, nếu như loại vải dùng để may áo thun cho công nhân mà có khả năng thấm hút kém thì sẽ khiến người mặc không thoải mái, cảm thấy khó chịu với trang phục mà mình mặc. Do đó, khi may áo thun cho công nhân thì nên chọn loại vải có tính thấm hút tốt.

Loại vải có tính thấm hút tốt nhất là 100% cotton, mặc rất mát tuy nhiên giá thành lại cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn loại vải 65/35 cotton với giá thành hợp lý hơn và khả năng thấm hút tốt nhưng không bằng vải 100% cotton.

mẫu thêu vi tính áo thun đồng phục

Mẫu thêu trên nền vải cotton 4 chiều

- Chọn loại vải có tính bền và độ đàn hồi cao: Ngoài tính thấm hút mồ hôi tốt thì loại vải may áo thun cho công nhân cũng cần có tính bền và độ đàn hồi cao. Loại vải có những tính chất này sẽ giúp công nhân dễ dàng vận động, làm việc linh hoạt hơn nhiều.

vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều

Mẫu vải cá sấu 65/35 co giãn 4 chiều - thoáng mát

Các bạn có thể tham khảo thêm: Bảng màu vải thun cá sấu

Nếu bạn đang còn phân vân, chưa quyết định được loại vải phù hợp để may áo thun cho công nhân thì nên nhờ đến sự tư vấn, hỗ trợ của xưởng may; họ sẽ giúp bạn chọn được loại vải thích hợp mà không cần mất nhiều thời gian và công sức.

3. Nơi đặt may áo thun cho công nhân uy tín, chất lượng

Cuối cùng, để may áo thun cho công nhân thật đẹp và phù hợp thì tất nhiên bạn cần tìm xưởng may uy tín, chất lượng để đặt may.

Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên mạng, hay nhờ đến sự tư vấn của những người đã từng đặt may áo thun công nhân giúp tìm được xưởng may uy tín, chất lượng mà không cần phải tốn nhiều công sức, thời gian.

Trên đây là đặc điểm của vải dùng để may áo thun cho công nhân. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến việc đặt may áo thun đồng phục công nhân thì hãy liên hệ ngay với Áo Thun Blak qua để được tư vấn trực tiếp:


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK