icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

áo nhóm đi du lịch, bí quyết thành công cho chuyến đi

Đồng nghĩa như tên gọi của nó, áo nhóm đi du lịch có nhiệm vụ giúp quảng bá hình ảnh hoạt động của nhóm thông các hoạt động vui chơi, du lịch, picnic, teambuilding... Chính vì vậy nên việc nâng cao hình ảnh của nhóm bằng việc may áo nhóm đi du lịch là lựa chọn tốt nhất. Sau đây áo thun Blak gợi ý cho bạn các quy tắc cần lưu ý khi may áo đồng phục nhóm, nó đóng vai trò rất quan trọng để giúp hội nhóm bạn có những bộ áo đồng phục nhóm đi du lịch đẹp ưng ý nhất.

Áo nhóm đi du lịch đẹp
Áo nhóm đi du lịch đẹp

1. Áo nhóm đi du lịch thể hiện tính thẫm mỹ

Những chiếc áo nhóm đẹp giúp tạo cảm tình đến mọi người xung quanh, áo nhóm đi du lịch còn giúp tạo nên cá tính riêng cho nhóm, vì vậy cần phải đảm bảo yếu tố tính ứng dụng và thẩm mỹ khi may đo sản phẩm. Việc nhiều người thích thú quá đề cao tính thẩm mỹ lại khiến bộ trang phục khó mặc, khó ứng dụng trong hoàn cảnh phù hợp. 

Áo nhóm đi du lịch thể hiện các tính của nhóm
Áo nhóm đi du lịch thể hiện các tính của nhóm

- Còn nếu như quá đề cao tính ứng dụng không chú ý đến tính thẩm mỹ thì việc rất nhiều lần may đồng phục diễn ra theo khuôn mẫu, mẫu nào cũng giống mẫu nào không có sự phá cách đặc biệt và mới lạ sẽ tạo cảm giác nhàm chán. Vì vậy khi thiết kế áo nhóm đi du lịch rất cần lưu ý đến việc đẩy mạnh đề cao tính ứng dụng và tính thẩm mỹ của chiếc áo.

2. Lên ý tưởng thiết kế áo nhóm đi du lịch

Để xác định ý tưởng thiết kế áo nhóm đi du lịch về cơ bản cần dựa trên ý kiến chung của các thành viên, chọn hình in, form sao, phối màu ra sao cho phù hợp nhất. Tốt nhất các bạn nên lấy ý kiến chung của cả nhóm để lên mẫu phù hợp nhất, giúp cho bạn có được những sản phẩm lên đúng theo những dự kiến ban đầu của mình.

3. Tìm nơi đặt áo nhóm đi du lịch phù hợp

Các bạn nên tìm hiểu thật kỹ nơi đặt áo nhóm đi du lịch trước khi quyết định chọn nơi nào phù hợp nhất nhé. Áo nhóm là cách thể hiện thương hiệu hình ảnh của nhóm bạn đó, chính vì thế tìm kiếm những nơi may áo nhóm đẹp uy tín chất lượng ảnh hưởng rất nhiều.

Áo nhóm đi du lịch độc đáo
Áo nhóm đi du lịch độc đáo

- Khi đưa vào thiết kế, may và ứng dụng bạn nên tìm hiểu thật kỹ những điều chú ý về vải và hình in để giúp có được những sản phẩm phù hợp chất lượng. Hiện nay có rất nhiều công ty nhận may áo nhóm nhưng không phải đâu cũng tốt, giá cũng rẻ, nếu bạn đi dạo một vòng thì dễ dàng nhận thấy hầu hết khách hàng chọn áo thun Blak vì những lý do sau đây:

- Chúng tôi luôn có đầy đủ áo mẫu, kiểu áo để khách hàng xem mẫu, 

- Hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí, 

- Nhận in ấn trên áo theo yêu cầu trong thời gian nhanh chóng.

- Sẵn sàn phục vụ cho khách lẻ, khách sỉ với số lượng không hạn chế

- Giao hàng miễn phí nội thành và hỗ trợ giao hàng trên cả nước

Đến với áo thun Blak bạn tha hồ lựa chọn những mẫu áo nhóm đi du lịch đẹp để lên ý tưởng thiết kế riêng cho mình, Nếu bạn có nhu cầu may áo nhóm đi du lich, đi chơi, hội họp hay chỉ muốn thiết kế mẫu áo nhóm đẹp ý nghĩa cho mình thì hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK