icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo nhóm có cổ được sử dụng phổ biến

Áo đồng phục nhóm là trang phục không thể thiếu trong hội nhóm phát triển. Trong đó, áo nhóm có cổ là là mẫu đồng phục được nhiều nhóm ưa chuộng, lựa chọn bởi thiết kế đẹp, lịch sự. Giúp tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc, có thể sử dụng để tham gia hội họp ở quán cafe, hay những nơi sang trọng.

Áo nhóm có cổ màu vàng
Áo nhóm có cổ màu vàng

1. Áo nhóm có cổ ngày càng được sử dụng phổ biến

Mang những ưu điểm nổi bật, áo nhóm có cổ với thiết kế không quá cầu kỳ , phần cổ bẻ kiểu sơ mi lịch sự, tay áo ngắn kết hợp với jean, kaki,quần tây, chân váy... đều rất phù hợp. Mẫu nhóm có cổ thích hợp mặc vào mùa hè, trong những ngày thời tiết oi bức. Tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, thiết kế đồng phục dễ dàng giúp sử dụng tiện lợi, không cần phải tốn thời gian ủi áo như đồ sơ mi.

2. Các tiêu chí về áo nhóm có cổ

Việc chọn áo nhóm có cổ không chỉ quan tâm giá cả hợp lý mà còn phải đảm bảo về tiêu chí chất lượng. Sử dụng những mẫu áo nhóm có cổ chất lượng giúp các thành viên dễ dàng giữ gìn và bảo quản đồng phục của mình lâu bền. Đồng phục nhóm chất lượng cần phải đáp ứng các tiêu chí sau:

- Chất liệu vải tốt, đặc biệt vải có khả năng thấm hút mồ hôi. Không gây kích ứng da, không gây cảm giác ngứa ngáy hay khó chịu cho người mặc đồng thời có khả năng chống bụi, chống bám bẩn tốt khi tham gia các hoạt động nhóm ngoài trời

- Màu sắc của đồng phục hài hòa, phù hợp với lứa tuổi. Không quá cầu kì, không lòe loẹt nhưng thể hiện được phong cách, cá tính riêng của nhóm

- Đồng phục phải có điểm nhấn riêng biệt như logo nhóm, câu logo ấn tượng, khẩu hiệu.

- Ngoài ra, đồng phục phải phù hợp với thời tiết quanh năm. Khi mặc vào mùa hè phải tạo được ảm giác mát mẻ, dễ chịu và ấm áp, giữ ấm cho cơ thể khi trời lạnh vào mùa đông.

Áo nhóm có cổ màu đỏ
Áo nhóm có cổ màu đỏ

3. Tìm địa chỉ may áo nhóm có cổ giá rẻ tại TPHCM

Để chọn lựa được những mẫu áo nhóm có cổ chất lượng, giá thành phải chăng, phù hợp với nhu câu sử dụng của nhóm không khó. Các bạn có thể tham khảo những mẫu áo nhóm đẹp tại áo thun Blak để nhanh chóng lên ý tưởng thiết kế cho mình. 

- Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đặt áo nhóm có cổ để sử dụng mà chưa chọn được chổ nào vừa ý thì hãy liên hệ với áo thun Blak. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng cho các bạn:

+ Luôn đi đầu trong công nghệ in áo thun với máy móc và trang thiết bị hiện đại.

+ Có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đặt in áo thun số lượng lớn.

+ Luôn cam kết giá in áo thun rẻ nhất, ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn.

+ Cam kết hoàn tiền nếu không đúng thỏa thuận với khách hàng.

+ Hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành

Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt áo nhóm có cổ theo nhu cầu để sở hữu ngay những chiếc áo nhóm có cổ đẹp đụng hàng với bất kỳ hội nhóm nào. Quý khách hàng khi có nhu cầu hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm, các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi qua địa chỉ và hotline bên dưới.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK