icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo nhóm chất đẹp giá rẻ Tp HCM

áo nhóm chất có công đóng góp rất lớn trong việc gắn kết những thành viên trong cùng nhóm với nhau, bên cạnh đó còn giúp quảng bá hình ảnh của thương hiệu đến với mọi người xung quanh một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhưng làm thế nào để có thể sở hữu được những mẫu áo nhóm chất đẹp mà vẫn tiết kiệm được tối đa ngân sách của nhóm mình? Sau đây áo thun Blak sẽ đưa ra những giải pháp cho bạn qua bài viết dưới đây.

Áo nhóm chất đẹp
Áo nhóm chất đẹp

1. Quan tâm đến số lượng áo nhóm đặt may

Đây là yếu tố rất quan trọng giúp bạn dễ dàng chọn được một mẫu áo nhóm chất đẹp giá rẻ đó là, khi bạn may áo nhóm với số lượng lớn đồng nghĩa với việc chi phí cho các công đoạn sản xuất cũng được giảm tối đa, bởi vì nếu như nguyên liệu vải được mua với số lượng lớn thì giá thành sẽ thấp hơn, bên cạnh đó những chi phí như in, thêu…cũng rẻ hơn rất là nhiều.

2. Áo nhóm chất thiết kế đơn giản

Những chiếc áo nhóm chất đẹp thường thiết kế giản mà tinh tế không gây rườm rà, đồng thời các công đoạn khi may sẽ tiết kiệm thời gian hơn nhờ giảm thiểu những chi tiết trên áo, vì thế số lượng áo thun mà những xưởng may sẽ nhiều hơn đồng thời giảm giá thành may, in trên áo. Ngược lại, với những chiếc áo thun có nhiều chi tiết cầu kỳ thì mỗi công đoạn may sẽ tiêu tốn thời gian thêm một ít, bên cạnh đó còn cần phải mua thêm vải để có thể thêm vào những họa tiết trên áo, do đó việc giá thành tăng lên là điều rất dễ hiểu.

Áo nhóm chất thiết kế đơn giản
Áo nhóm chất thiết kế đơn giản

3. Nên chọn loại vải may áo nhóm phù hợp

Hiện nay có rất nhiều loại vải được dùng dể may áo nhóm, mỗi loại có giá thành khác nhau, vì vậy khi bạn đặt may áo nhóm chất đẹp giá rẻ để sử dụng, nếu như bạn lựa chọn chất liệu vải cao cấp thì đồng nghĩa với việc số tiền bạn phải chi trả cho đơn hàng của bạn sẽ cao hơn. Nếu như bạn hiểu nhu cầu thực tế sử dụng áo nhóm của mình trong hoàn cảnh nào thì sẽ có cách chọn với giá thành hợp lý với chất lượng tốt giúp bạn dễ dàng hơn như: PE, 65/35,...

4. Tiến độ làm áo nhóm chất

Thông thường để có thể hoàn thành xong đơn hàng thì một khoảng thời gian nhất định. Nếu như bạn rút ngắn thời gian đó thì đồng nghĩa với việc xưởng may bắt buộc phải yêu cầu công nhân tăng ca để có thể kịp tiến độ và chi phí cho đơn hàng của bạn sẽ được cộng thêm cả chi phí tăng ca đó. Chưa kể đến trường hợp công nhân vì muốn hoàn thành xong sản phẩm mà tăng tốc độ làm việc dẫn đến tình trạng may ẩu, sản phẩm bị lỗi nhiều hơn, và khác hàng lại mất thêm thời gian để sửa chữa hàng lỗi.

Áo nhóm chất in bằng kỹ thuật in lụa
Áo nhóm chất in bằng kỹ thuật in lụa

- Vì thế để có thể sản xuất áo nhóm chất đẹp giá rẻ thì khách hàng cần lên kế hoạch từ trước để chủ động hơn về mặt thời gian trong việc lên ý tưởng hay có thể tìm kiếm cho mình đơn vị may chuyên nghiệp và nếu có điều gì sai sót thì bạn có thể khắc phục ngay.

5. Tìm xưởng may áo nhóm chất lượng giá rẻ

Hiện nay tại Tp HCM có rất nhiều địa chỉ nhận đặt áo nhóm chất lượng giá rẻ theo yêu cầu với số lượng không hạn chế, Nhưng để tìm cơ sở may áo nhóm uy tín chất lượng thì không phải là điều dễ dàng. Một đơn vị may uy tín chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích, họ có thể chủ động hơn về mặt nguyên vật liệu, mua hàng với số lượng lớn nên giá thành sẽ rẻ hơn, bên cạnh đó còn đảm bảo về mặt chất lượng của sản phẩm.

- Áo thun Blak là đơn vị may áo nhóm chất lượng uy tín giá rẻ tại Tp HCM. Chúng tôi không chỉ cung cấp cho khách hàng những mẫu áo chất lượng mà đem lại những sản phẩm có giá thành hợp lý nhất. Nếu bạn có nhu cầu may áo nhóm hay chỉ muốn thiết kế mẫu áo thun nhóm theo ý mình thì hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK