icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo lá cờ Việt Nam đắt hàng trong các trận bóng đá

Áo lá cờ Việt Nam đắt hàng trong các trận bóng đá

Không chỉ thường xuất hiện ở các ngày lễ lớn của đất nước, các sự kiện của công ty mà áo lá cờ Việt Nam còn được nhuộm đỏ sân vận động trong các trận đấu bóng đá. Và cũng bởi niềm yêu với bộ môn thể thao vua là không bao giờ hạ nhiệt  khiến cho áo lá cờ Việt Nam luôn rất đắt hàng khi có các giải đấu bóng đá lớn có đội tuyển quốc gia tham dự.
Mục lục nội dung
Áo lá cờ Việt Nam đặt hàng trong các trận bóng đá
  • Mặc áo đỏ cổ vũ U23 Việt Nam
  • Thị trường áo cờ đắt hàng
Lời kết

Áo lá cờ Việt Nam trong trận bóng đá

Mặc áo đỏ cổ vũ U23 Việt Nam
Mặc áo đỏ cổ vũ U23 Việt Nam
Nhờ nằm trong top 5 đôi nhì bảng có thành tích tốt nhất ở vòng loại, U23  Việt Nam đang có lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt ở VCK U23 Châu Á 2016 và được xếp ở bảng có nhiều đối thủ như Australia, UAE và Jordan. So sánh với các bảng đấu còn lại, U23 Việt Nam ở bảng D vẫn được xem là dễ thở hơn. Nếu thi đấu đúng chiến thuật đề ra cũng như tập trung và gặp yếu tố thuận lợi thì chúng ta vẫn có quyền hy vọng trở thành một trong hai đội đầu bảng để giành quyền đi tiếp. Mặc dù trận mở màn chưa mấy thuận lợi và phải chịu thất bại 0-3 trước Jordan, nhưng kỳ vọng dành cho đội bóng của HLV Miura  vẫn rất nhiều. 
Đông đảo các bạn trẻ mặc áo đỏ cổ vũ
Đông đảo các bạn trẻ mặc áo đỏ cổ vũ
Năm nay, VCK U23 Châu Á được diễn ra ở Quata nên một số điều kiện không được ủng hộ Việt Nam cho lắm. Tuy nhiên, từ trước đó, lực lượng CĐV tại đây đã tích cực chuẩn bị những vật dụng cổ động như áo lá cờ Việt Nam, cờ tổ quốc, băng rôn, khẩu hiệu. Thậm chí, nhiều người còn đặt hàng áo cờ từ Việt Nam để mặc do giá áo ở đây đắt hơn so với trong nước. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều cổ động viên từ Việt Nam sang cổ vũ đặt tiêu chí "tiết kiệm” lên hàng đầu nên đã chuẩn bị sẵn những vật phẩm cổ động được mua từ trước đó với giá khá mềm.  Giá áo lá cờ Việt Nam tại các cửa hàng có sẵn ở Việt Nam chỉ khoảng 30 đến 50.000 đồng/cái. Và nếu đi theo nhóm đông  và đặt hàng số lượng lớn thì giá cả còn giảm hơn nhiều.

 Thị trường áo lá cờ Việt Nam đắt hàng

Xuất phát từ nhu cầu lớn từ người tiêu dùng cũng như để chuẩn bị nguồn hàng cung ứng cho dịp tết, nên ngay từ đầu tháng, rất nhiều cửa hàng đã nhập áo cờ về để không sợ thiếu hàng. Vì thế thị trường áo hiện cũng rất đa dạng với phong phú chất liệu, hình in. Khách hàng có thể chọn mua áo lá cờ Việt Nam may bằng vải PE in hình cờ truyền thống hoặc in kiểu cờ cách điệu. Ngoài ra, nếu muốn có chất vải tốt hơn và hình in theo ý muốn thì khách hàng cũng có thể đặt may riêng, tuy nhiên giá thành sẽ đắt hơn đôi chút.
Áo cờ Việt Nam giá rẻ
Áo cờ Việt Nam giá rẻ
Lời kết
Bạn đang muốn mua áo lá cờ Việt Nam để cổ vũ cho đội tuyển hay để mặc đi chơi dịp tết Bính Thân sắp tới, hãy liên hệ với Áo Thun Blak để được chúng tôi tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. 


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK