icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo họp lớp 9B trường THCS xã Yên Viên

Trường THCS xã Yên Viên, địa chỉ tại xã yên viên, Huyện Gia Lâm, Hà Nội. Sau 19 năm, Học sinh khóa 1995-1999 Trường THCS xã Yên Viên, Huyện Gia Lâm, Hà Nội lại gặp nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm xưa thời đi học. Mẫu áo họp lớp Trường THCS xã Yên Viên truyền cảm hứng cho rất nhiều cảm hứng cho các bạn. Tập thể lớp 9B niêm khóa 1995-1999 Trường THCS xã Yên Viên đã nghĩ ra cách đặt áo họp lớp sau 19 năm để mọi người có cơ hội thắp lại kỷ niệm xưa.

1. ý nghĩa chiếc áo họp lớp trường THCS xã Yên Viên

Mẫu áo họp lớp thiết kế đơn giản nhưng mang đầy dấu ấn tuổi học trò năm xưa như chưa hề có 19 năm xa cách. Thời gian cuối cấp chia tay nhau trong lưu luyến luôn là điều bình dị mà ai cũng từng trải qua trong những năm tháng học trò.
Áo họp lớp 9B trường THCS xã Yên Viên - Hình 1
Áo họp lớp 9B trường THCS xã Yên Viên - Hình 1
- Các thành viên lớp 9B khóa 1995-1999 Trường THCS xã Yên Viên là những người đã giữ được lời hứa gặp lại nhau mà họ đã nói cách đây nhiều năm trước. Tiếc rằng còn một ít bạn định cư ở xa chưa thể tham gia cùng bạn bè được.

2. Thông tin kỹ thuật áo họp lớp 9B trường THCS xã Yên Viên.

Áo thun blak tự hào khi được thiết kế mẫu áo áo họp lớp 9B trường THCS xã Yên Viên, mẫu áo thiết kế đẹp với màu trắng chủ đạo tượng trưng cho sự tinh khiết, sạch sẽ và thanh lịch, kết hợp in tên lớp, tên trường trên áo. Áo thun blak mong muốn làm nhiều mẫu áo họp lớp đẹp hơn nữa cho các bạn có cơ hội gắn kết với nhau, chính vì thế, chúng tôi luôn thường xuyên hợp tácvới các trường THCS, THPT ở TPHCM nhà nhiều nơi khác, sẵn sàn đáp ứng ngay yêu cầu đặt áo họp lớp sử dụng cho từng sự kiện riêng biệt. Dưới đây là thông số kỹ thuật mẫu áo họp lớp 9B trường THCS xã Yên Viên:
Áo họp lớp 9B trường THCS xã Yên Viên - Hình 2
Áo họp lớp 9B trường THCS xã Yên Viên - Hình 2
+ Xuất xứ: tại Việt Nam
+ Chất liệu: Được làm bằng chất liệu vải thun cotton 65/35% 4 chiều cao cấp bởi độ bền, an toàn với làn da người dùng và đặc biệt chúng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc
+ Màu sắc: Màu trắng thanh lịch
+ Thiết kế: Mẫu thiết kế áo màu trắng kết hợp in logo màu xanh đen, màu đỏ to rõ phía trước ngực và sau lưng rất nổi bật
+ Form áo: Form áo chuẩn cho người châu Á, form suông cho nam và form ôm cho nữ.
+ Kỹ thuật may: Sử dụng chỉ cotton, đường may rõ nét, khéo léo và tỉ mỉ.
+ Hình in thêu: Logo công ty được in sắc nét bằng công nghệ lụa mới nhất hiện nay
- Áo thiết kế đẹp hài hòa, lịch sự phù hợp với mọi lứa tuổi, cùng với chất liệu vải tuyệt hảo giúp chiếc áo thêm phần chắc chắn và nổi bật, đồng thời dễ mặc, sử dụng và bảo quản.
Áo họp lớp 9B trường THCS xã Yên Viên - Hình 3
Áo họp lớp 9B trường THCS xã Yên Viên - Hình 3
Áo họp lớp 9B trường THCS xã Yên Viên - Hình 4
Áo họp lớp 9B trường THCS xã Yên Viên - Hình 4
- Nếu các bạn yêu thích mẫu áo hop lớp 9B trường THCS xã Yên Viên và muốn lên mẫu thiết kế áo họp lớp tương tự thì hãy liên hệ ngay với áo thun blak nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK