icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo đồng phục lớp cổ tròn trẻ trung, năng động

Áo đồng phục lớp cổ tròn trẻ trung, năng động

Áo đồng phục lớp cổ tròn đang được rất nhiều học sinh, sinh viên ưa chuộng. Bởi với phong cách năng động, trẻ trung, dễ mặc, dễ phối đồ và cực thích hợp cho mọi hoạt động thì không có lý do gì để bạn không đặt may áo lớp cổ tròn ngay hôm nay.
Mục lục nội dung
Áo thun đồng phục lớp cổ tròn trẻ trung, năng động
  1. Vì sao nên lựa chọn áo lớp cổ tròn?
  2. Bí quyết may áo lớp cổ tròn đẹp
Lời kết
Việc may áo thun đồng phục đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều so với trước đây. Vì vậy mà hầu hết các trường học, đặc biệt là trường cấp 3, các lớp đều may cho mình một chiếc áo lớp riêng. Tuy nhiên, trong số đó, Áo đồng phục lớp cổ tròn được yêu thích nhất.
.  Áo thun đồng phục cổ tròn cá tính
Áo thun đồng phục cổ tròn cá tính

Vì sao nên lựa chọn áo đồng phục lớp cổ tròn?

Có rất nhiều lý do để bạn nên may áo cổ tròn như:
  • Mặc thoải mái:
 Khác với loại áo cổ bẻ nhìn hơi cứng và gò bó, áo thun cổ tròn cho người mặc cảm giác dễ chịu và thoải mái. Đây là yếu tố không thể thiếu bởi áo lớp sẽ thường được mặc trong mọi hoạt động từ văn nghệ, thể thao đến các chuyến đi chơi, hay mặc hàng ngày.
  • Nhìn tươi trẻ:
 Đúng với lứa tuổi và phong cách của giới teen, Áo đồng phục lớp cổ tròn mang lại cảm giác năng động, tươi trẻ và vô cùng trẻ trung. Kết hợp với những hình in lạ mắt, ngộ nghĩnh chắn chắn áo lớp bạn sẽ thật nổi bật và ấn tượng.
 Mẫu áo đồng phục dễ thương
Mẫu áo đồng phục dễ thương

Bí quyết may áo  đồng phục lớp cổ tròn đẹp

  • Mẹo chọn màu áo: 
Đây chắc có lẽ là giai đoạn khó khăn nhất khi làm áo. Bước này tuy nói thì dễ nhưng để chọn được màu lại không dễ. Màu hồng thì dễ thương cho con gái nhưng lại không hợp với con trai, màu đen, xám con trai thích nhưng con gái thì thấy nó hơi nam tính, hoặc kiểu màu trắng thì nhanh bẩn, màu cam thì xỉn da… Trong hàng chục màu sắc, việc chọn màu mà ai cũng đều thích chắc sẽ phải mất khá nhiều thời gian.
Mẹo: Tuy nhiên,  Áo Thun Blak có một mẹo nhỏ cho bạn, đó là sử dụng các gam màu trung tính, dung hòa cho cả 2 giới. Chọn màu theo số đông của cả lớp. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu riêng chon nam hoặc nữ.
  • Hình in: 
Sau khi chọn được màu áo Áo đồng phục lớp cổ tròn xong, lại đến một bước nan giải nữa đó là thiết kế bố trí các hình in để cho áo lớp khác biệt và độc đáo. Hầu hết các lớp đều muốn tự mình là designer cho  áo lớp. Nhưng nếu bạn chưa có ý tưởng gì thì cũng có thể tìm đến một cơ sở đặt may để tham khảo các mẫu có sẵn và được các nhà thiết kế chuyên nghiệp dựa trên yêu cầu cùa các bạn để cho ra đời những mẫu thiết kế ấn tượng riêng, chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.
 Áo đồng phục hình in đẹp
Áo đồng phục hình in đẹp

Mẹo: Để tiết kiệm chi phí tối đa khi thiết kế và tránh nhận phải mẫu áo quá rối mắt, đừng lấy quá nhiều hình in, nhiều màu sắc. Nên tập trung tạo điểm nhấn cho 2, 3 vùng chính để áo phông lớp trông nổi bật, trẻ trung và thu hút nhé. 
 Lời kết
Ngoài ra còn rất nhiều bí quyết khác để giúp bạn may Áo đồng phục lớp cổ tròn đẹp. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được may đúng theo yêu cầu với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhé.  


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK