icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo cờ việt nam giá rẻ mua ở đâu?

Áo cờ việt nam giá rẻ mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, áo cờ Việt Nam giá rẻ đang được bán rất phổ biến ở khắp các tỉnh thành phố. Tuy nhiên, không phải ở đâu khách hàng cũng có thể tin tưởng về chất lượng và yên tâm về mức giá. Đặc biệt, vào thời điểm cuối năm, nhu cầu tìm mua áo tăng nhanh khiến cho nhiều nơi bị cháy hàng và giá áo bị đẩy lên cao.
 Mục lục nội dung
Áo cờ việt nam giá rẻ mua ở đâu?
  • Áo cờ chất đẹp nhiều hình in
  • Địa chỉ bán áo cờ Việt Nam giá rẻ
Lời kết
Nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp nguồn hàng ổn định, giá cả phải chăng để mở rộng kinh doanh hay mua áo để chuẩn bị cho các sự kiện cuối năm, hãy liên hệ với Áo Thun Blak để có được sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhé.
Áo cờ Việt Nam giá rẻ
Áo cờ Việt Nam giá rẻ

Áo cờ chất đẹp nhiều hình in

Tuy áo cờ bán ở khắp các tỉnh thành nhưng không phải địa phương  nào cũng có nhiều nơi bán áo cờ Việt Nam giá rẻ chất đẹp, nhiều mẫu mã.Tại Áo Thun Blak, chúng tôi có rất nhiều chất liệu làm áo Việt nam để khách hàng lựa chọn dựa theo nhu cầu và ngân sách. Phổ biến nhất vẫn là vải PE dày dặn, bền màu và giá rẻ. Giá áo bằng vải PE được bán lẻ tầm 45k/áo, còn bán với số lượng lớn chỉ khoảng 28k/áo.
 Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt may bằng loại vải tốt hơn như vải cotton 65/35 co giãn 2 chiều , 4 chiều thoải mái. Tuy nhiên, giá thành áo sẽ cao hơn một chút.
  Chất vải dày dặn may áo cờ
 Chất vải dày dặn may áo cờ
+ Về hình in
Áo cờ Việt Nam của chúng tôi được in theo phương pháp in lụa nên hình in cho độ bền cao để người giặt yên tâm giặt tay hay giặt máy.Bên cạnh đó, khách  hàng cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn về hình in từ kiểu in cờ truyền thống đến kiểu in cách điệu.
 Trong đó kiểu in truyền thống được nhiều khách hàng chọn lựa do dễ mặc, không kén chọn độ tuổi. Còn in cách điệu theo kiểu hình sao rỗng hoặc thêm slogan, chi tiết nào đó thì thường được giới trẻ ưa chuộng hơn.
Áo cờ truyền thống và áo cờ rỗng
Áo cờ truyền thống và áo cờ rỗng

Địa chỉ bán áo cờ Việt Nam giá rẻ

Hiện nay, nhiều địa điểm bán áo cờ mọc lên nhan nhản mà mỗi nơi lại mỗi giá, gây khó khăn cho khách hàng không biết nên mua áo cờ Việt Nam giá rẻ ở đâu.
Tuy vậy, chúng tôi vẫn khuyên khách hàng nên đến những cơ sở uy tín để đặt mua hàng số lượng lớn. Tốt nhất, bạn cũng nên tham khảo giá ở nhiều địa chỉ, nếu nơi bán ở gần thì bạn cũng nên ghé qua để xem chất vải, hình in, size số có đúng theo yêu cầu của bạn không để tránh tiền mất tật mang.
Lời kết
Nếu bạn còn băn khoăn về địa chỉ bán áo cờ Việt Nam giá rẻ, hãy liên hệ với Áo Thun Blak. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí để giúp bạn đặt hàng với giá rẻ và nhanh chóng nhất.


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK