icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo cờ việt nam – Đặc sản du lịch

Áo cờ việt nam – Đặc sản du lịch

Áo cờ Việt Nam đã có từ rất lâu và có lẽ không ai trong chúng ta còn xa lạ với chiếc áo này. Không chỉ được sử dụng trong các sự kiện văn hóa thể thao mang tầm quốc gia, hay được các công ty mặc trong sự kiện mà áo cờ còn là đặc sản du lịch được khách nước ngoài yêu thích tìm mua.
Mục lục nội dung
Áo cờ việt nam – Đặc sản du lịch
  • Hình ảnh quen thuộc
  • Áo cờ việt nam – Đặc sản du lịch
Lời kết

Hình ảnh áo cờ Việt Nam quen thuộc

Áo cờ Việt Nam là biến tấu khác của lá cờ tổ quốc thiêng liêng, nó mang trên mình trọng trách kết nối mọi người dân Việt trên toàn thế giới. Ai khi mặc chiếc áo này cũng đều cảm thấy tự hào và thêm yêu quê hương đất nước.
Áo cờ Việt Nam cho dân phượt
Áo cờ Việt Nam cho dân phượt

Không khó để bắt gặp chiếc áo đỏ trên đường phố hiện nay. Bạn có thể nhìn thấy thấp thoáng màu áo đỏ trong cách chương trình văn hóa, thể thao, các sự kiện hay trên mọi cung đường phượt. Bên cạnh đó, áo in hình cờ không chỉ nổi bật trên các đường phố Hà Nội, TP HCM… Mà còn xuất hiện thường xuyên hơn, rực rỡ hơn từ những khoảng cách tưởng chừng như rất xa như Tokyo, Pari, Rome, Matxcơva… và dường như mọi ngã đường giờ đây đều hướng về Việt Nam. Chiếc áo đỏ chính là cầu nối gắn kết tạo nên một sức mạnh đoàn kết vô cùng mạnh mẽ.

Áo cờ việt nam – Đặc sản du lịch

Không chỉ người Việt mới mặc mà hiện nay, áo cờ Viêt Nam còn được nhiều khách nước ngoài yêu thích tìm mua. Họ thường mặc áo để đi thăm quan các địa danh du lịch nổi tiếng, đi dạo phố cùng hòa trộn vào đám đông để thưởng thức và trao đổi văn hóa.
Hình ảnh đẹp với áo cờ
Hình ảnh đẹp với áo cờ

Có thể chiếc áo đỏ không quá sành điệu và giá cũng rất rẻ chỉ 40 đến 70 nghìn đồng nhưng khách du lịch xem đây là một đặc sản, một hình đẹp về Việt Nam. Vì vậy, áo in hình cờ luôn rất đắt hàng khi có khách nước ngoài ghé qua.
Lời kết
Hiện nay, trên thị trường ở một số tỉnh thành lớn thường xuyên có khách du lịch tìm đến như Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Tp HCM… áo cờ việt nam được bán khá nhiều với đa dạng kiểu dáng, hình in và chất liệu. Tuy nhiên phổ biến nhất có lẽ vẫn là áo cờ Việt Nam làm bằng vải PE dày dặn, bền màu. Hình in thường là in cờ truyền thống và kiểu in cờ rỗng. Đây là mẫu áo được ưa chuộng nhất, bởi nhìn khá đẹp mà giá cả cũng phải chăng. Ngoài ra, cũng có một số khách thích các kiểu áo kiểu cách điệu có thêm nhiều chi tiết hoặc chữ Trường Sa, Hoàng Sa trên áo.
Áo cờ Việt Nam giá rẻ
Áo cờ Việt Nam giá rẻ

Đặc biệt vào dịp cuối năm, thường có các sự kiện lớn và lượng khách nước ngoài du lịch cũng sẽ tăng lên, đây chính là thời điểm mà các cửa hàng nên bổ sung áo cờ Việt Nam để kip thời đáp ứng nhu cầu cao từ phía khách hàng.    


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK