icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Áo cờ Việt Nam cho công ty

Áo cờ Việt Nam cho công ty

Áo cờ Việt Nam hiện là trang phục đang được rất nhiều công ty lựa chọn để làm áo đồng phục cho các sự kiện quan trọng hay những chuyến du lịch tập thể. Bởi với một hình ảnh mang đậm dấu ấn Việt Nam sẽ là cách để thể hiện tình yêu quê hương đất nước, đồng thời thu hút sự chú ý và ghi dấu ấn sâu đậm với đông đảo khách hàng.
Mục lục nội dung
Áo cờ Việt Nam cho công ty
  • Áo cờ giá rẻ cho công ty
  • May áo cờ Việt Nam cho công ty ở đâu thì tốt?
Lời kết

Áo cờ Việt Nam giá rẻ cho công ty

Ngày nay không khó để bạn bắt gặp màu áo đỏ trong những chương trình, sự kiện, hoạt động văn nghệ, thể thao của các doanh nghiệp. Vì vậy, áo cờ cũng là một trong những loại áo đồng phục được nhiều công ty tìm mua.
Áo cờ Việt Nam cho các công ty
Áo cờ Việt Nam cho các công ty
Loại áo được nhiều công ty lựa chọn nhiều nhất hiện nay là áo cờ Việt Nam may bằng vải PE. Ưu điểm của loại vải này là sợi vải nhuộm rất ăn màu, bền đẹp và có giá rẻ. Tùy từng nơi bán và số lượng đặt hàng, nhưng giá áo may bằng vải PE sẽ dao động trong khoảng từ 28k đến 45k. Số lượng áo đặt càng lớn, thì giá áo sẽ càng giảm.Bên cạnh đó, hình in cũng có khá nhiều loại để các công ty lựa chọn nhưng phổ biến nhất vẫn là kiểu in cờ truyền thống và in cách điệu cờ rỗng. Size áo cờ đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ người lớn đến trẻ em.
Ngoài ra, nếu các công ty muốn có một chiếc áo co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, thì Áo Thun Blak sẽ mang đến cho bạn một vài sự lựa chọn đặt may riêng với vải cotton 65 co giãn 2 chiều, 4 chiều hoặc vải cotton 100%. Đây đều là những loại vải cao cấp, mềm mịn, thoáng mát nhưng giá thành thì cũng sẽ cao hơn một chút.
Áo cờ chất liệu tốt
Áo cờ chất liệu tốt

May áo cờ Việt Nam cho công ty ở đâu thì tốt?

Có thể nói với số lượng các cơ sở may măc hiện nay thì không khó để đặt hàng áo cờ Việt Nam. Tuy nhiên để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo thì lại không phải dễ. Trong số các tỉnh thành hiện tại, thì TP HCM sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất để đặt may. Bởi tại đây tập trung nhiều doanh nghiệp, cơ sở may áo lâu năm, có đầy đủ cơ sở máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên kinh nghiệm có thể đáp ứng được nhiều đơn hàng lớn, bàn giao theo đúng hợp đồng và cho chất lượng sản phẩm ưng ý. 
 Địa chỉ bán áo cờ giá rẻ
Địa chỉ bán áo cờ giá rẻ
Hơn nữa, áo cờ Việt Nam giá rẻ tại TP HCM hiện luôn có sẵn để khách hàng mua bất cứ lúc nào. Với các đơn hàng càng lớn, giá áo sẽ càng giảm và được hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi. Còn đối với các bạn ở xa, đặt hàng bằng cách gọi điện hoặc thông qua web, áo sẽ được giao hàng sao khi thanh toán tiền bằng đường bưu điện hoặc chuyển ra bằng tàu xe…
Lời kết
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về áo cờ Việt Nam cho các công ty. Nếu bạn đang có nhu cầu làm áo cờ số lượng lớn, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Áo Thun Blak để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất nhé. 


TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK