icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

Ấn tượng với mẫu thiết kế áo lớp 10A2 tuyệt đẹp

Đặt áo lớp ngày càng phổ biến rộng rãi, không chỉ giới trẻ mà với các lớp, nhóm lớn tuổi cũng thế, áo lớp giúp lưu giữa những hình ảnh đẹp tuổi học trò, một thời sát cánh bên nhau cùng học chung một mái trường. Sau đây áo thun blak xin giới thiệu các bạn mẫu áo lớp 10A2 đoàn kết sáng tạo khá đẹp để các bạn có thêm ý tưởng thiết kế áo lớp riêng cho mình.

1. Ý nghĩa chiếc áo lớp 10A2

Qua cá tên ta có thể dễ dàng nhận ra thông điệp mà chiếc áo muốn thể hiện, khi bạn mặc chiếc áo lớp 10A2 ra đường người khác có thể dễ dàng nhận ra bạn học lớp nào, trường nào ngay. Chiếc áo áo có sức hút đối với những người xung quanh khi cả tập thể lớp mặc đồng phục giống nhau chụp hình kỹ yếu, đi chơi, dã ngoại...

- Thông qua chiếc áo lớp in logo 10A2 độc đáo phía trước ngực và câu slogan "Đoàn kết sáng tạo" phía sau lưng tạo nên tinh thần gắn kết của các tập thể, yêu thương giúp đỡ và chia sẻ với nhau.

- Chính vì vậy mà áo lớp ngày càng được sử dụng phổ biến với nhiều mẫu mã độc đáo để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng hơn của khách hàng, nhất là tại các trường ở các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những kiểu áo lớp vô cùng độc đáo.

>>>MẪU ÁO LỚP ĐẸP<<<

2. Thông tin sản phẩm áo lớp 10A2 ""Đoàn kết sáng tạo"

Áo thun blak tự hào là đơn vị thiết kế mẫu áo lớp 10A2 - "Đoàn kết sáng tạo" và cũng là đơn vị chuyên nhận đặt may áo lớp giá rẻ tại TPHCM. Để đáp ứng ngay những nhu cầu đặt áo lớp ở các trường vào dịp cuối cấp, chúng tôi thường xuyên hợp tác với cán bộ, giáo viên ở trường để đáp ứng nhu cầu đó. Sau đây là thông số kỹ thuật mẫu thiết kế áo lớp 10A2 đẹp:


+ Loại sản phẩm: Áo lớp+ Xuất xứ: tại áo thun blak

+ Chất liệu: Vải thun cotton cao cấp bền đẹp, dễ mặc, dễ bảo quản sử dụng

+ Màu sắc: Áo màu đỏ trẻ trung năng động

+ Thiết kế: Áo thun cổ tròn cá tính. Nền áo màu đỏ làm nổi bật logo in trên áo

+ Kỹ thuật may: Sử dụng chỉ cotton, đường may tinh tế, cắt tỉ gọn gàn

+ Hình in thêu: Logo in to rõ phía trước ngực trái tạo điểm nhấn, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn.

+ Form áo: Áo form suông cho nam và form ôm cho nữ theo chuẩn người châu Á


- Mẫu áo lớp 10A2 thiết kế đẹp hài hòa, hình in to rõ trên nền áo tạo điểm nhấn thương hiệu, đồng thời sử dụng chất vải thun tốt tạo cảm giác thoải mái tự tin cho người mặc. Nếu như các bạn yêu thích mẫu áo lớp 10A2 trên và muốn thiết kế áo đồng phục lớp tương tự thì hãy liên hệ ngay với áo thun blak nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

>>>BÁO GIÁ ÁO LỚP<<<



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK