icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

7 Lời khuyên khi mặc áo thun trơn có cổ

Ngày nay, nhiều mẫu áo thun ra đời, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Nhưng được ưa chuộng hơn cả vẫn là mẫu áo thun trơn có cổ. Với ưu điểm là tạo ra điểm nhấn tinh tế, lịch sự và thẩm mỹ, áo thun trơn có cổ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Dưới đây là 5 lời khuyên giúp bạn mặc áo thun trơn có cổ đẹp hơn.

Áo thun trơn có cổ đẹp
Áo thun trơn có cổ đẹp

1. Bẻ cổ gọn gàng khi mặc

Nhiều người thường thường quên bẻ gập cổ áo mỗi khi diện áo thun trơn có cổ. Đây là một lỗi khiến bạn trở nên kém gọn gàng trong mắt những người xung quanh. Chú ý cũng không nên bẻ cổ áo cẩu thả, cần vuốt cẩn thận cổ áo theo nếp thật tự nhiên.

2. Đừng quên cài nút áo

Áo thun có cổ thường may kèm với nút áo bên dưới cổ. Nhiều người thường không thích hoặc quên việc cài nút áo cẩn thận khi mặc áo. Không cài nút áo, trông bạn sẽ rất kém lịch sự và cẩu thả, khiến người đối diện mất đi thiện cảm. Nếu bạn cảm thấy cài hết nút áo gây khó chịu, có thể để trống lại 1, 2 nút bên trên cho thoải mái.

Áo thun trơn có cổ đẹp 1
Áo thun trơn có cổ đẹp

3. Không sử dụng áo lót ở trong

Nam giới thường có thói quen mặc áo lót bên trong áo thun. Đối với áo thun trơn có cổ, áo thường được may khá khít dáng, nếu bạn mặc thêm áo lót bên trong sẽ khiến các vân áo lót lộ ra, gây mất thẩm mỹ và hỏng Form áo.

4. Không nên bỏ áo vào quần

Phong cách này chỉ thích hợp với các quý ông lớn tuổi, tuy nhiên, chiếc áo thun được thiết kế để bỏ áo ra ngoài, vậy nên, trong hầu hết các trường hợp, trừ khi là bạn có chủ đích, áo thun thì không nên bỏ áo vào quần. Phần cổ với cấu tạo của áo polo đã quá đủ để bạn trông lịch sự rồi. Nếu muốn bỏ áo vào quần, bạn nên chọn áo sơ mi ngắn tay.

5. Không chọn áo quá bó sát

Chỉ nên chọn chiếc áo thun trơn có cổ vừa vặn và thoải mái, tránh những chiếc áo bó sát khó chịu.

6. Kết hợp áo thun trơn có cổ với quần áo khác

Áo thun có cổ không kén khi mix đồ, bạn có thể linh hoạt mix áo với loại quần, giày dép phù hợp với hoàn cảnh và mục đích của bạn.Nên chọn mua áo thun đẹp ở đâu

7. Tránh mặt áo thun trơn có cổ trong các sự kiện quan trọng.

Ngày nay, áo thun trơn có cổ xuất hiện từ trang phục ở nhà cho đến đi làm, hội nghị, thể thao, văn phòng. Tuy nhiên, theo khuyến cáo, tại Việt Nam, trong các sự kiện quan trọng hoặc khi tiếp khách hàng, bạn vẫn nên mặc áo sơ mi hoặc Vest để được đánh giá cao hơn.

Đặt so thun trơn có cổ đẹp giá rẻ
Đặt so thun trơn có cổ đẹp giá rẻ

- Nên may áo thun trơn có cổ đẹp giá rẻ ở đâu:Hiện nay có rất nhiều shop quần áo, cơ sở nhận may áo thun trơn có cổ theo yêu cầu, nhưng chất lượng mỗi nơi mỗi khác vì thế bạn cần phải xem xét kỹ trước khi quyết đinh chọn chổ nào nhé. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak bởi vì:

+ Sử dụng vải thun cotton thoáng mát, mềm mai, co dãng tốt. Đặc biệt có vải 100% cotton

+ Luôn cam kết giá may áo thun rẻ nhất, ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn.

+ Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, giải đáp cụ thể mọi thắc mắc.

+ Hỗ trợ thiết kế, in hình lên áo hoàn toàn miễn phí

+ Thời gian may nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành

Nếu bạn chưa biết chọn may áo thun trơn có cổ ở đâu thì các bạn có thể liên hệ với áo thun Blak để được hỗ trợ báo giá lên mẫu thiết kế nhé. các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK