icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

6 mẫu áo thun nhóm đẹp 2018

Áo thun nhóm ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn tạo nên xu hướng thời trang thu hút các hội nhóm hiện nay yêu thích. Khi bạn cùng nhóm mình diện những chiếc áo giống nhau từ tone màu cho đến thiết kế, vừa thể hiện được tinh thần gắn kết mà còn tạo niềm vui cho tất cả mọi thành viên. Dưới đây là 6 gợi ý về mẫu áo thun nhóm 2018 đang rất được hội nhóm yêu thích.

- Thời trang áo nhóm còn là điểm nhấn cho những khoảnh khắc hội họp với nhau, cùng nhau học tập phát triển bản thân. Việc lưu giữ lại những khoảnh khắc ấy giúp bạn tạo nên 1 album kỉ niệm về một nhóm đoàn kết, hạnh phúc, yêu thương.

- Hãy chọn cho nhóm mình màu sắc áo thun phù hợp để làm cho những khoảng khắc sum vầy bên nhau trở nên hạnh phúc và đáng nhớ hơn nhé!

1. Mẫu áo thun nhóm màu vàng

Không chỉ tượng trưng cho sự sang trọng quý phái mà mẫu áo thun nhóm màu vàng này còn mang ý nghĩa đem thịnh vượng đến cho cả nhóm dịp đầu năm mới. Vẻ ngoài của sắc vàng mang đến sự hứa hẹn của một tương lai tốt đẹp, đẩy cao tinh thần lạc quan và vui vẻ.

Mẫu áo thun nhóm màu vàng
Mẫu áo thun nhóm màu vàng

2. Mẫu áo thun nhóm màu hồng 

Màu hồng là gam màu mang lại sự nhẹ nhàng, mang lại hình ảnh của cuộc sống vui vẻ. Mẫu áo thun nhóm giá rẻ màu hồng như tiếp thêm sinh khí cho cả nhóm của sự sum vầy, ấm áp bên nhau.

Mẫu áo thun nhóm màu cam
Mẫu áo thun nhóm màu cam

3. Mẫu áo thun nhóm màu đỏ

Gam màu đỏ luôn được ưa chuộng khi làm áo nhóm đẹp. Màu đỏ tượng trưng cho may mắn, thành đạt. Những chiếc áo nhóm sử dụng gam màu chủ đạo là màu đỏ được nhiều chị em tìm kiếm để có bộ đồng phục nhóm thật nổi bật trong dịp 2018 này.

Mẫu áo thun nhóm màu đỏ
Mẫu áo thun nhóm màu đỏ

4. Mẫu áo thun nhóm màu trắng

Trắng được xem là màu sắc khá an toàn, trang phục màu trắng, không bao giờ lỗi mốt. Nhóm bạn hoàn toàn có thể tự tin khi cùng diện bộ áo đồng phục màu trắng đen xuống phố, hội họp, sinh nhật hay tham gia hoạt động ngoài trời.

Mẫu áo thun nhóm màu trắng
Mẫu áo thun nhóm màu trắng

5. Mẫu áo thun nhóm màu xanh

Đây là màu gần gủi thiên nhiên, gam màu này được ưa chuộng khi làm đồng phục nhóm bởi tính nhuận, mát dịu và thanh thoát. Gam màu này còn tượng trung cho sự phát triển, hòa thuận và hy vọng.

Mẫu áo thun nhóm màu xanh
Mẫu áo thun nhóm màu xanh

6. Mẫu áo thun nhóm màu đen

Màu đen chính là lựa chọn của đa số các hội nhóm cá tính, những mẫu áo thun nhóm màu đen sẽ giúp bạn che giấu khuyết điểm và tôn dáng lên rất nhiều. 

Mẫu áo thun nhóm màu đen
Mẫu áo thun nhóm màu đen

- Những mẫu áo nhóm nhiều màu sắc luôn được áo thun Blak sản xuất trên chất liệu vải tốt may sắc sảo, form dáng chuẩn… nhằm làm hài lòng tất cả dù là khách hàng khó tính nhất trong việc chọn lựa sự khác biệt.Với những màu sắc cơ bản này chắc chắn nhóm của bạn luôn tự tin khi diện lên mình những chiếc áo đồng phục tuyệt đẹp.

- Hiện nay có rất nhiều nơi nhận may áo nhóm theo yêu cầu với giá cả hợp lý, nhưng để nhận biết nơi nào may áo chất lượng thì đòi hỏi bạn phải mất nhiều thời gian so sánh. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak bởi vì:

- Chúng tôi sử dụng loại vải cotton cotton mềm mại, co giãn 4 chiều, thấm hút tốt

- In thêu logo, họa tiết đẹp, tinh xảo, đường may chắc chắn.

- Khách hàng được đặt mẫu thiết kế riêng, miễn phí thiết kế.

- Tư vấn nhiệt tình, cụ thể mọi thắc mắc.

- Sản phẩm được đóng gói chỉnh chu, hỗ trợ giao hàng miễn phí.

Nếu bạn có nhu cầu may áo nhóm hay chỉ muốn thiết kế mẫu áo thun nhóm đẹp 2018 ý nghĩa cho mình thì hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK