icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

6 Cách mix đồ cùng áo thun trơn oversize

Với một tín đồ thời trang thực thụ thì trong tủ đồ không thể nào thiếu được những chiếc áo thun cổ tròn. Xu hướng mặc áo thun trơn oversize xuống phố của giới trẻ ngày càng phong phú. Với những chiếc áo thun trơn oversize đơn giản kèm theo họa tiết nhiều phong cách, từ độc lạ đến dễ thương hay cá tính nổi loạn…Với kiểu dáng đơn giản, áo thun cổ tròn luôn là món đồ không bao giờ lỗi mốt. Không chỉ vậy, với chất liệu thoáng mát, áo thun cổ tròn là sự lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ mà không gây nhàm chán. Cùng áo thun blak điểm qua 6 cách mix đồ với áo thun trơn oversize để luôn nổi bật bạn nhé.

Áo thun trơn oversize
Áo thun trơn oversize

1. Áo thun trơn oversize kết hợp quần jeans

- Đây là cách phối đồ với áo thun trơn oversize phổ biến và được giới trẻ ưa chuộng bởi sự khỏe khoắn, năng động cho người sử dụng. Quần jeans dài với áo thun form rộng có thể là quần ống, loe rộng tùy thuộc vào cơ thể và sự lựa chọn của bạn. Nhưng hãy lưu ý rằng, áo thun trơn oversize nên bạn có thể bỏ một phần áo vào trong quần jeans để trông không quá thùng thình và vẫn hợp thời trang.

Áo thun trơn oversize kết hợp quần jeans
Áo thun trơn oversize kết hợp quần jeans

2. Áo thun trơn oversize kết hợp quần short

- Áo thun trơn oversize, quần short là cặp đôi luôn luôn chiếm được cảm tình của nhiều cô gái bởi sự cá tính cùng phong cách năng động, khỏe khoắn mà nó mang lại. Ngoài loại quần có chất liệu jeans, các bạn cũng có thể phối áo thun rẻ với các chất liệu vải khác như short kaki, short vải…- Bên cạnh đó, để tạo nên điểm nhấn cho set đồ này bạn có thể sử dụng thêm một chiếc áo sơ mi dạng kẻ caro buộc ngang phần hông. Đây là cách giúp bạn dễ dàng che đi khuyết điểm vòng 3 của mình đồng thời còn khiến cho đôi chân trở nên thon, dài hơn.

Áo thun trơn oversize kết hợp quần shorts
Áo thun trơn oversize kết hợp quần short

3. Áo thun trơn oversize với quần skinny jeans

Có thể nói, áo thun trơn oversize và quần skinny jeans là sự kết hợp hài hòa và khá tinh tế. Chiếc quần skinny ôm sát sẽ giúp đôi chân bạn trông thon dài hơn. Với phong cách này, bạn vừa có thể đi học, đi làm, đi chơi hay dạo phố một cách đầy tự tin. Phụ kiện có thể mix kèm trang phục này là giày thể thao, giày lười hoặc một đôi boots năng động.

4. Áo thun trơn oversize kết hợp với chân váy

Đây là cách mix đồ hết sức khôn ngoan bởi trên thực tế thì sự kết hợp giữa áo thun với chân váy chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu muốn trở nên duyên dáng, kiêu sa hãy mix áo thun trơn oversize với một chiếc chân váy dạng xòe có độ dài qua đầu gối.Bên cạnh đó, chỉ cần thay đổi chút ít từ một chiếc váy dạng xòe sang chân váy xếp ly ngắn là bạn đã trở nên năng động hơn rất nhiều. Còn nếu muốn trẻ trung hơn nữa hay tỏ ra thật tinh tế qua sự kết hợp áo thun với yếm váy jean.

Áo thun trơn oversize kết hợp chân váy
Áo thun trơn oversize kết hợp chân váy

Ngoài ra, còn một phong cách không kém phần sang trọng nữa đó là phối hợp giữa áo thun mà chân váy midi. Đây được coi là sự kết hợp khá hoàn hảo phù hợp với nhiều hoạt động của các nàng như đi chơi, đi làm hoặc dự tiệc… Thường các nhóm bạn thân nữ hay kiếm những mẫu áo thun giá sỉ để có thể mặc đồng bộ.

Tuy nhiên, một lưu ý dành riêng cho các nàng khi mix áo thun với chân váy midi là hãy chọn những chiếc áo thun dạng trơn, chất liệu thường (thun trơn cotton) vì chân váy midi đã có sẵn rất nhiều họa tiết và màu sắc rồi.

5. Áo thun với áo khoác ngoài

Ngoài việc kết hợp áo thun trơn oversize với các dáng quần, chân váy nói trên, bạn có thể tham khảo thêm cách kết hợp áo thun cùng áo khoác ngoài dạng mỏng. Gợi ý cho bạn là nên sử dụng những chiếc áo khoác ngoài như blazer, cardigan, vest mỏng cùng chiếc áo thun. Cách mix đồ này sẽ giúp bạn trở nên cá tính, tươi trẻ hơn.

Áo thun trơn oversize kết hợp áo khoác
Áo thun trơn oversize kết hợp áo khoác

6. Áo thun trơn oversize với quần culottes

Quần culottes là một trong những item đáng mua nhất trong mùa hè này và nó cũng là món đồ có thể kết hợp với mẫu áo thun đẹp để mang đến phong cách thời trang độc đáo.Thoạt nhìn thì quần culottes có vẻ khá đơn giản nhưng trên thực tế thì chỉ cần lưu ý một chút về vấn đề màu sắc khi kết hợp là bạn đã có thể có ngay một set đồ hiện đại, sành điệu. Sử dụng thêm một đôi giày lười là gợi ý lý tưởng dành cho bạn để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục này.

Áo thun trơn oversize kết hợp quần culottes
Áo thun trơn oversize kết hợp quần culottes

- Nên may áo thun trơn oversize ở đâu giá rẻHiện nay có rất nhiều shop quần áo, cơ sở may nhận làm áo thun trơn oversize nhưng không phải đâu cũng may áo chất lượng tốt cả, vì vậy bạn cần cân mắc kỹ trước khi chọn nhé. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak bởi vì:

+ Sử dụng vải thun cotton thoáng mát, mềm mai, co dãng tốt. Đặc biệt có vải 100% cotton

+ Luôn cam kết giá may áo thun rẻ nhất, ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn.

+ Chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, giải đáp cụ thể mọi thắc mắc.

+ Hỗ trợ thiết kế, in hình lên áo hoàn toàn miễn phí

+ Thời gian may nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành

Nếu bạn có nhu cầu đặt áo thun trơn oversize để sử dụng mà lo lắng chưa biết nên chọn may ở chổ nào, thì các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK