icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

5 tông màu áo thun trơn body nữ đẹp nhất

Những chiếc áo thun trơn body nữ đã không còn xa lạ với với giới trẻ. Vì hiện nay hẳn là trong ngăn tủ của bạn nào cũng có ít nhất vài chiếc áo thun để có thể tự do mix đồ mà không cần quá đắn đo hôm nay mặc gì.

Những chiếc áo thun trơn body nữ đơn giản cổ tròn thường được lòng các nàng hơn những chiếc áo thun họa tiết cầu kì, sến súa. Thế nhưng, để trông bắt mắt hơn với các mẫu áo thun cổ tròn, nàng cần chọn được màu sắc phù hợp với da, với dáng và với các phụ kiện đi kèm.

Áo thun trơn body nữ 2018
Áo thun trơn body nữ 2018

1. Áo thun trơn body nữ màu xanh

Sắc xanh nhẹ nhàng cùng phụ kiện clutch và giày cao gót tone hồng như một điểm nhấn giúp bạn gái tỏa sáng trong tiết trời se lạnh này.

Áo thun trơn body nữ màu xanh
Áo thun trơn body nữ màu xanh

2. Áo thun trơn body nữ màu hồng

Ở mọi thời tiết và bất cứ mùa nào trong năm thì áo thun trơn body nữ màu hồng vừa mang lại cảm giác căng tràn sức sống vừa tạo nét đáng yêu. Bạn có thể sử dụng màu hồng đậm, sáng nổi bật hoặc hồng nhạt năng động.Chọn ngay một chiếc áo thun trơn nữ cá tính cho cả nhóm bạn của mình nào!

Áo thun trơn body nữ màu hồng
Áo thun trơn body nữ màu hồng

3. Áo thun trơn body nữ màu vàng

Đây là một trong những gam màu cổ điển phù hợp với thời tiết mát dịu của mùa thu. Những mẫu áo thun trơn body nữ màu vàng mang lại sự thân thiện gần gũi cho người đối diện.

4. Áo thun trơn body nữ màu nâu

Đây là gam màu trung tính, vì thế mà nó có thể kết hợp dễ dàng với mọi loại trang phục. Sắc màu trầm lắng này phù hợp với những bạn gái điềm đạm ưa thích vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn.

5. Áo thun trơn body nữ màu đen

Màu đen chính là lựa chọn của đa số các cô nàng cá tính, những mẫu áo thun màu đen sẽ giúp bạn che giấu khuyết điểm và tôn dáng lên rất nhiều. 

Áo thun trơn body nữ màu đen
Áo thun trơn body nữ màu đen

- Mua áo thun trơn body nữ ở đâu vừa đẹp vừa rẻMua áo thun trơn body nữ ở đâu để có một set đồ "tông xoẹt tông” từ áo, váy, đến phụ kiện sẽ giúp các nàng vừa tôn dáng vừa nổi bật giữa đám đông? Với 5 sắc màu áo thun đẹp ấn tượng nhất đang rất được yêu thích được áo thun Blak liệt kê ra, chắc chắn bạn đã chọn được cho mình một gam màu yêu thích rồi phải không nào.

Để tìm được cho mình nơi đặt áo thun trơn body nữ đẹp sử dụng cho hội nhóm đòi bạn phải bỏ ra rất nhiều thời gian để lựa chọn, so sánh nơi nào tốt giá rẻ. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak bởi vì:

- Chúng tôi sử dụng loại vải cotton cotton mềm mại, co giãn 4 chiều, thấm hút tốt

- In thêu logo, họa tiết đẹp, tinh xảo, đường may chắc chắn.

- Khách hàng được đặt mẫu thiết kế riêng, miễn phí thiết kế.

- Tư vấn nhiệt tình, cụ thể mọi thắc mắc.

Nếu bạn có nhu cầu may áo thun trơn body nữ sử dụng hay chỉ là muốn sở hữu mẫu áo thun trơn body nữ đẹp, ý nghĩa thì hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để lên mẫu thiết kế, hình in trên áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK