icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

5 cách tránh bị móc túi khi đặt áo thun đồng phục online

Với nhu cầu đặt áo thun đồng phục ngày càng tăng cao trong một vài năm trở lại đây. Kéo theo đó rất nhiều công ty nhận đặt áo thun đồng phục qua website giá rẻ xuất hiện để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Nhưng làm thế nào để tìm được nơi đặt áo thun đồng phục qua website vừa đẹp vừa rẻ là điều khách hàng luôn hướng đến. Hãy cùng Áo thun Blak tìm hiểu 5 cách tránh bị móc túi khi đặt áo thun đồng phục qua website trong bài viết dưới đây nhé.

Đặt áo thun đồng phục đẹp
Đặt áo thun đồng phục đẹp

1. Nến đặt áo thun đồng phục số lượng nhiều

- Đây chính là bí quyết để các bạn có thể sở hữu những chiếc áo thun đồng phục chất lượng với giá rẻ đấy. Bởi vì khi bạn đặt số lượng nhiều thì các cơ sở rất thích, giúp họ có nhiều hàng may kéo theo đó, giá cả gia công, in ấn cũng giảm đi đáng kể và họ sẽ tính giá sỉ cho bạn khi đặt số lượng nhiều.
- Mọi chi phí từ dệt vải, cắt may, in ấn, lợi nhận trên lô áo cũng được giảm giá đều, kéo theo đó mức giá trung bình của chiếc áo cũng rẻ hơn đấy.

2. Chọn mẫu thiết kế đơn giản

Những công ty chuyên nghiệp thường có những mẫu thiết kế áo thun đồng phục rất đơn giản. Có thể thấy may áo thun đồng phục không nhất thiết là phải cứ thật ngầu mới đẹp, mà trên thực tế thì những kiểu áo thiết kế màu mè gây rối mắt và có khiến giá thành sản phẩm đắt đỏ hơn rất nhiều.
- Vì thế, khi đặt áo thun đồng phục giá rẻ online các bạn nên ưu tiên chọn những mẫu thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được được điểm nhấn thương hiệu, đó mới chính là thành công trong cách thiết kế.
Chọn mẫu thiết kế áo thun đồng phục đơn giản
Chọn mẫu thiết kế áo thun đồng phục đơn giản

3. In ít màu, ít vị trí

Hình in logo, câu slogan trên áo giúp quảng cáo thương hiệu của công ty rất hiệu quả. Song mức giá in logo trên áo hiện nay khá cao, dao động từ 5 -20 nghìn đồng một logo. Chính vì thế để giảm chi phí thấp nhất, các bạn nên giảm số lượng hình in, màu sắc trên chiếc áo bằng cách chọn những mẫu thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết rườm rà là phù hợp nhất.
- Đồng thời chọn phương pháp in thêu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tất cả điều này bạn sẽ được bên làm áo tư vấn rõ ràng về giá in áo bằng nhiều kỹ thuật khác nhau. Dưới đây là 3 mách nhỏ cho bạn về cách giảm giá thành khi in áo:
+ Không nên in logo quá nhiều màu sắc
+ In logo bình thường thì giá thành rẻ hơn in 3D hay thêu logo
+ In lụa sẽ rẻ và đẹp hơn in 3D hay in cao
In áo thun đồng phục bằng phương pháp in lụa
In áo thun đồng phục bằng phương pháp in lụa

4. Hạn chế những dịch vụ không cần thiết

Để có thể giảm phí tối đa, các bạn cần loại bỏ bớt những yêu cầu dịch vụ không cần thiết như in nhanh, may gấp, hay làm áo mẫu, in mẫu, thêu mẫu...Thay vào đó, các bạn cần phải lên ý tưởng từ trước để tránh làm hàng gấp. Bạn có thể đến nhận hàng trực tiếp tại xưởng hay nhờ người thân nhận giúp sẽ giảm được chi phí vận chuyển. Nên nhận hóa đơn bán lẻ thay vì hóa đơn đỏ sẽ giảm được chi phí thuế.

5. Tìm nơi đặt áo thun đồng phục online uy tín chất lượng

Bạn hoàn toàn có thể tìm được những cơ sở may áo thun đồng phục chất lượng giá rẻ một cách đơn giản. Trong thời đại internet phát triển mạnh như hiện nay thì việc tìm ra địa chỉ làm áo chất lượng giá rẻ không còn là việc khó khăn ít người biết. Và áo thun Blak là một trong những địa chỉ đặt áo thun đồng phục uy tín giá rẻ được nhiều khách hàng tìm đến bởi vì:
+ Chúng tôi sử dụng chất vải cotton mềm mịn, mặc thoáng mất và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.
+ Sử dụng công nghệ in áo cao cấp, hình in sắc nét, mịn mặt, màu sắc tươi sáng.
+ Nhận đặt áo thun theo yêu cầu từ số lượng 10 - 10000 áo
+ Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, thiết kế và báo giá nhanh chóng
Công ty may áo thun đồng phục chất lượng uy tín
Công ty may áo thun đồng phục chất lượng uy tín
Nếu các bạn đang có nhu cầu đặt áo thun đồng phục giá rẻ hay chỉ đơn giản là cần thiết kế và báo giá thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đặt áo tại đây.
lien he

 



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK