icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

4 màu áo nhóm nam giúp bạn thêm phong cách

Những chiếc áo nhóm nam đẹp cá tính là những món quà đầy ý nghĩa dành cho các chàng trai hay dùng để tạo ấn tượng tốt đối với các bạn gái xung quanh, điển hình là áo thun cá sấu. Hiện nay áo thun cá sấu theo lối thể thao đang rất thịnh hành. Có phải bạn đang tự hỏi tại sao loại áo thun này lại phù hợp với các thành viên trong nhóm bạn? Áo thun nam cá sấu với thiết kế trơn đơn giản, chất liệu cao cấp, tạo cảm giác thoáng mát. Đặc biệt được thiết kế thêm cổ bẻ tạo cái nhìn nhã nhặn không kém phần bảnh bao khi làm việc. Áo thun phối cùng quần âu hay quần jeans hoặc quần kaki kết hợp cùng giày da hay oxford cho môi trường nghiêm túc quả là lựa chọn không tồi.Ngoại việc quan tâm về áo nhóm nam giá rẻ đặt ở đâu thì màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng để làm nên vẻ ngoài mạnh mẽ của chàng trai.

Bảng màu nóng và màu lạnh
Bảng màu nóng và màu lạnh

1. Áo nhóm nam màu ấm

Áo nhóm nam màu ấm
Áo nhóm nam màu ấm

Với những chàng trai có màu da ngăm thì những chiếc áo nhóm nam gam màu ấm áp sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng sẽ tạo nên sự hài hòa với màu da của bạn, khiến nó trở nên tươi sáng hơn và "ngọt ngào" hơn. Những gam màu ấm thường là những màu nóng, được gia giảm thêm sắc nâu hoặc vàng. Đó thường là màu đỏ burgundy, oxblood hay vàng mustard, màu da cam cháy.

2. Áo nhóm nam màu lạnh

Áo nhóm nam màu lạnh
Áo nhóm nam màu lạnh

Nhiều chàng trai thường nói không với màu tối, lạnh với suy nghĩ: "Tại sao lại phải khoác lên người một gam màu tối?". Tuy nhiên, đây là một quyết định khá sai lầm bởi có rất nhiều những sắc độ màu tối, màu lạnh phù hợp với những chàng trai, tăng thêm độ mạnh mẽ cho chàng trai.Hãy khoanh vùng màu đen, nâu chocolate hay xanh navy. Chúng sẽ tạo nên sự hài hòa nhất định với nước da của bạn và khiến bạn trông mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tới việc tránh mặc áo nhóm nam màu tối có kiểu dáng quá thùng thình nhé, vì nhìn bạn sẽ rất luộm thuộm đấy.

3. Áo nhóm nam màu trắng kem

Nếu như màu trắng tinh là một lựa chọn tồi tệ bạn nên tránh xa nếu có làn da ngăm, thì áo nhóm nam màu trắng kem lại là gợi ý hoàn hảo.Cũng giống như gam pastel hay tông màu ấm, màu trắng kem được "pha chế" để tạo nên sự "đằm" nhất định, chúng không quá nổi bật như trắng tinh để tạo sự tương phản rõ rệt với da bạn, mà lại hài hòa, nhẹ nhàng, giúp tôn lên sự khỏe mạnh của màu da.Một lời khuyên nữa là vì sắc độ của trắng kem khá gần với màu "cháo lòng", vậy nên bạn hãy là lượt chiếc áo màu trắng kem thật cẩn thận để không tạo cho người đối diện cảm giác bạn là một anh chàng thiếu chăm sóc bản thân.

4. Áo nhóm nam màu trắng

Áo nhóm nam màu trắng
Áo nhóm nam màu trắng

Màu trắng là màu áo được yêu thích bởi cả nam lẫn nữ. Đặc biệt, phụ nữ thường có cảm tình nhiều hơn với đàn ông mặc áo màu trắng.Những chàng trai mặc áo nhóm nam màu trắng sẽ thêm điểm cộng trong mắt người phụ nữ của mình. Đương nhiên, phụ nữ khá quan tâm đến việc người bạn khác giới của mình có ngoại hình sạch sẽ, gọn gàng và chỉn chu. Người đàn ông chọn mặc áo màu trắng, đặc biệt biết cách giữ áo được phẳng phiêu, trắng sáng sẽ càng gây ấn tương mạnh với phụ nữ. 

Khi được hỏi về cách phối áo màu trắng của đàn ông như thế nào là bắt mắt nhất, các cô gái trẻ được khảo sát có nhiều đáp án khác nhau. Đàn ông mặc áo cá sấu trắng cùng quần jean sáng màu, để mở nút áo trên cùng thêm vẻ lịch lãm.Áo nhóm nam màu trắng trắng phù hợp với đàn ông ở mọi lứa tuổi, nó khiến các chàng trở nên chững chạc, lịch lãm hơn. Việc mặc áo màu trắng trắng khiến đàn ông cẩn trọng trong cách vận động và di chuyển, điều này cũng góp phần không nhỏ khiến họ trông điềm tỉnh hơn.Trên thị trường hiện nay, các cửa hàng, cơ sở nhận may áo nhóm nam mọc lên như nấm sau mưa, vì vậy để chọn được cửa hàng uy tín là điều rất khó khăn. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người tiêu dùng đều tin chọn áo thun Blak. Bởi vì:

- Chất liệu có khả năng đàn hồi tốt, thấm hút tốt, thoáng mát. Phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả những nhóm bạn thích đi phượt hay thường xuyên di chuyển ngoài trời nắng, nóng.

- Sử dụng công nghệ in hiện đại hiện nay: In lụa, in chuyển nhiệt, in decal, in kỹ thuật số.- Cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ tư vấn, bảo hành đến 6 tháng.

- Nhận may số lượng không hạn chế

Nếu các bạn có nhu cầu đặt áo nhóm nam để sử dụng mà chưa biết chọn nơi nào làm áo thì hãy liên hệ ngay với Áo thun Blak để được tư vấn, hướng dẫn đặt áo miễn phí nhé. Có thể trực tiếp cơ sở để xem áo mẫu, vải mẫu hoặc có thể liên hệ qua điện thoại đến công ty hoặc gửi mail cho chúng tôi để các nhân viên của công ty sẽ liên hệ tư vấn nhiệt tình và chu đáo giúp cho các bạn hiểu thêm về thông tin của sản phẩm. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách

lien he



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK