icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

4 mẫu áo nhóm đẹp cực chất không thể bỏ qua

Bạn có muốn sở hữu mẫu áo nhóm đẹp cực chất, không đụng hàng với bất kỳ chiếc áo nào trên thị trường? Bạn có muốn sở hữu chiếc áo thun mang ý nghĩa dành tặng cho tất cả các thành viên trong nhóm? Nếu vậy, bạn phải tự mình thiết kế, đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sau đây áo thun Blak xin gửi đến bạn 4 mẫu thiết kế áo nhóm đẹp cực chất mà bạn không thể làm ngơ.

Mẫu áo nhóm đẹp
Mẫu áo nhóm đẹp

1. Mẫu áo nhóm đep in logo

- Những mẫu áo nhóm đẹp cá tính thiết kế đặt biệt dành riêng cho tập thể nhóm bạn, chắc chắn sẽ tạo nên sự gắn kết tuyệt vời với các thành viên. Đồng thời nhóm bạn sẽ thật cá tính bằng những chiếc áo tựu thiết kế. Bạn có thể kết hợp in logo nhóm, khẩu hiệu chung, câu slogan... Để làm hình ảnh đại diện cho nhóm

Mẫu áo nhóm đẹp in logo
Mẫu áo nhóm đẹp in logo

2. Mẫu áo nhóm đẹp in hình dễ thương

- Những chiếc áo nhóm sẽ cực kỳ dễ thương khi bạn sử dụng hình in hình vẽ chibi, 12 con giáp, 12 cung hoàng đạo, nhân vật hoạt hình... Có rất nhiều hình có thể đưa lên áo nhóm phù hợp. Tuy vậy, bạn đừng cố lạm dụng nhiều hình quá sẽ gây phản cảm, rối mắt người nhìn. 

Mẫu áo nhóm đẹp in hình dễ thương
Mẫu áo nhóm đẹp in hình dễ thương

- Những chiếc áo nhóm đẹp in logo dễ thương là một món quà ý nghĩa và đặc biệt dành cho các thành viên nhóm, khiến mọi người thân yêu trong nhóm bạn trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết. 

3. Áo nhóm đẹp in thông điệp ý nghĩa

- Những chiếc áo nhóm đẹp mang thông điệp tích cực đến cho cộng đồng như bảo vệ sự sống, bảo vệ môi trường, giờ trái đất, hành tinh xanh... Đều được sử dụng phổ biến hiện nay. Áo nhóm đẹp in thông điệp ý nghĩa thể hiện hoạt động phục vụ cộng đồng của nhóm, tạo tình đoàn kết tập thể, là động lực để các thành viên phấn đấu vì một tập thể đoàn kết vững mạnh.

Mẫu áo nhóm đẹp in hình ý nghĩa
Mẫu áo nhóm đẹp in hình ý nghĩa

4. Áo nhóm đẹp in logo cực chất

Áo nhóm in hình cá tính, nổi loạn... Không phải nhóm nào cũng dám thể hiện mình. Trên thực tế thì những chiếc áo nhóm đẹp cực chất thể hiện tất cả qua hình in trên áo, nhiều bạn ngại khi người khác đọc được những hình in trên áo của bạn là gì. Bạn đừng lo lắng! các bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc sao cực chất nhưng không hề lố lăng hay phản cảm nếu thiết kế tại áo thun Blak.

Mẫu áo nhóm đẹp in logo cực chất
Mẫu áo nhóm đẹp in logo cực chất

- Áo thun Blak nhận thiết kế áo nhóm đẹp theo yêu cầu.

Hiện nay có rất nhiều nơi nhận thiết kế và làm áo nhóm theo yêu cầu nhưng không phải chổ nào cũng tốt như nhau. Vì thế bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi làm chọn nơi làm áo. Thế nhưng khi bạn lướt qua một lượt thì dễ dàng nhận ra rằng hầu hết khách hàng đều chọn áo thun Blak tại vì:

+ Chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu vải cực kỳ tốt, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mặc thoáng mát, đễ chiu, sử dụng chất vải cotton tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

+ Nhận đặt áo theo yêu cầu của khách hàng với số lượng không hạn chế.

+ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí.

+ Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, xếp gọn gàn, chỉnh chu.

+ Hỗ trợ giao hàng miễn phí nội thành, chính sách bảo hành rõ ràng.

- Nếu như các bạn đang có nhu cầu thiết kế mẫu áo nhóm đẹp, đặt áo để sử dụng cho sự kiện sắp tới mà chưa biết may ở đâu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thiết kế miễn phí nhé. 

Đây là những chia sẽ theo quan điểm của chúng tôi, nếu các bạn tìm hiểu thêm về cách thiết kế áo thun nhóm đẹp hay cần tìm nơi làm áo nhóm thì hãy liên hệ trược tiếp đến áo thun Blak để được tư vấn rõ ràng hơn nhé. Hãy đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để xem áo mẫu, mẫu vải,size áo, mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn!

lien he




TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK