icon banner top aothunblak 2icon banner top aothunblak 3
Tin tức

3 Xu hướng mặc áo nhóm trong giới trẻ

Nhu cầu sử dụng áo nhóm ngày càng nhiều và dần dần nó trở thành trào lưu cho giới trẻ. Áo nhóm không chỉ dừng lại ở sự giống nhau về màu sắc, về chất liệu hay kiểu dáng mà còn được các bạn trẻ đầu tư hơn về thiết kế để tạo nên cá tính riêng, phong cách riêng của nhóm mình mà không bị lặp lại, đụng hàng và nhất là không lẫn vào đâu được. Không chỉ thế, những mẫu áo nhóm đẹp còn thể hiện được tinh thần đồng đôi, sự gắn bó, kết nối dài lâu của nhóm, của những thế hệ lại với nhau hay của một gia đình đoàn kết, hạnh phúc.

Áo nhóm đẹp
Áo nhóm đẹp

1. Xu hướng sử dụng áo nhóm trong giới trẻ

Áo nhóm đang là một trong những trang phục được yêu thích hiện nay, và việc phối đồ đúng cách giúp người mặc cảm thấy tự tin, thoải mái khi hoạt động. Không những vậy, phối đồ đẹp còn tạo hình ảnh cá tính và ấn tượng. Vậy làm sao để làm được điều đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 3 bí quyết để mặc áo nhóm dưới đây.

- Áo nhóm kết hợp với quần Jean

Đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất của áo nhóm. Sự kết hợp giữa áo nhóm và quần Jean sẽ giúp người mặc trở nên chỉnh chu, thanh lịch, năng động và khỏe khoắn. Kiểu kết hợp áo nhóm và quần Jean này thích hợp với những hoạt động vui chơi, giải trí và đồng thời còn rất lý tưởng cho các hoạt động từ thiện, xã hội.

Áo nhóm kết hợp quần jean
Áo nhóm kết hợp quần jean

- Áo nhóm kết hợp với quần short Jean

Thông thường, áo nhóm sẽ được sử dụng trong các hoạt động vui chơi, dã ngoại, pic nic, du lịch, teambuilding,... Do đó, người kết hợp cần phải kết hợp sao cho thoải mái nhất. Vì vậy, kết hợp giữa áo nhóm và quần short Jean được cho là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên sự thoải mái đó. Cách phối hợp này phù cho cả nam và nữ, giúp mang đến một tập thể cá tính. Đây là phong cách này được sử dụng khá nhiều và không chỉ trong một nhóm người mà cả một tập thể lớn như lớp học, công ty, doanh nghiệp, tổ chức,… cũng đều áp dụng được.

Áo nhóm kết hợp quần short jean
Áo nhóm kết hợp quần short jean

- Áo nhóm kết hợp với chân váy

+ Kết hợp giữ áo nhóm và chân váy là kiểu kết hợp riêng biệt mà chỉ phái nữ mới có thể thực hiện. Với sự kết hợp giữa áo nhóm và chân váy sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính mà vẫn không kém phần đáng yêu, năng động cũng như năng động của phái nữ.

Áo nhóm kết hợp chân váy
Áo nhóm kết hợp chân váy

+ Thông thường, chân váy xòe sẽ là lý tưởng nhất dùng để kết hợp với áo nhóm đồng phục. Bên cạnh đó, chân váy xếp ly, chân váy hoa,... cũng là một trong những loại chân váy được sử dụng phổ biến. Những loại này sẽ mang đến sự thuận tiện cho người mặc trong suốt quá trình hoạt động, vui chơi,..

+ Ngoài ra, áo nhóm còn được kết hợp với chân váy bút chì, chân váy công sở tại các công ty, văn phòng,... Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách kết hợp, miễn sao phù hợp với môi trường làm việc, hoạt động mà bạn sẽ tham gia. Hy vọng với 3 cách kết hợp áo nhóm trên đây sẽ giúp người mặc tự tin hơn khi diện áo nhóm ra ngoài. Từ đó cũng tạo nên được phong cách riêng cho bản thân mình.

2. Tìm nơi may áo nhóm uy tín giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng nhận may áo nhóm giá rẻ tại TPHCM, nhưng để nhận biết được chổ nào chất lượng tốt, giá rẻ là điều rất khó khăn cho các bạn chưa có kinh nghiệm. Thế nhưng nếu dạo một vòng thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được đa số người đều chọn áo thun Blak bởi vì:

+ Chúng tôi sử dụng chất liệu vải tốt, mặc thoáng mát dễ chịu (đặc biệt là vải 100% Cotton), bền màu. Phù hợp cho các hội nhóm sử dụng tham gia các hoạt động ngoài trời như: Picnic, cắn trại, du lịch, phượt...

+ Sử dụng công nghệ in hiện đại nhất như: In ép nhiệt, in lụa, in decal, in kỹ thuật số

+ Chất lượng đường may chỉnh chu, tinh tế tăng độ bền cho sản phẩm.

+ Hỗ trợ thiết kế miễn phí, nhân viên tư vấn nhiệt tình

+ Nhận may áo nhóm với số lượng không hạn chế trong thời gian nhanh chóng.

Nếu bạn có nhu cầu đặt may áo nhóm để sử dụng cho sự kiện sắp tới mà chưa biết đặt làm ở đâu thì hãy liên hệ với áo thun Blak, các bạn có thể đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để xem áo mẫu, mẫu vải,size áo, mẫu thiết kế hoàn toàn miễn phí nhé. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline, gửi mail để chúng tôi được phục vụ các bạn.

liên hệ



TEL: 0938.272.353
Chat với ÁO THUN BLAK